x close

เปิดปมสลด ยิง ส.ต.อ. หญิง เผยถูกทำร้ายอย่างหนักก่อนโดนฆ่า


ส.ต.อ.หญิง โดนฆ่า

          เปิดปมโศกนาฏกรรม แฟนหนุ่ม ยิง ส.ต.อ. หญิง ชี้น้อยใจโยกย้ายไปทำงานที่อื่น เผยถูกทำร้ายอย่างหนักก่อนโดนฆ่า ด้าน พล.ต.ท. ประวุฒิ เผย ฝ่ายชายมีอารมณ์ร้อน

          จากกรณีพบศพของ ส.ต.อ. หญิง รายหนึ่ง รับราชการประจำสำนักงาน ผบ.ตร. ถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด ที่แฟลตตำรวจส่วนกลางทุ่งสองห้อง ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา โดยคาดว่า ฆาตกรรมน่าจะเป็นแฟนหนุ่มที่เป็นตำรวจสังกัด ตชด. ชื่อว่า ส.ต.อ. ณัตฐพงศ์ จึงเร่งไล่ล่าตัวอย่างเร่งด่วน

          แต่แล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (25 เมษายน 2558) ก็ได้รับแจ้งว่า พบศพของ ส.ต.อ. ณัตฐพงศ์ ผูกคอตายเสียชีวิต ย่านลำตะคอง พื้นที่ สภ.หนองสาหร่าย จ.นครราชสีมา ส่วนสาเหตุนั้น  พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ คาดว่า น่าจะเกิดจากความน้อยใจ ที่ฝ่ายหญิงได้ขอย้ายไปประจำที่ตำรวจทางหลวง จ.อุทัยธานี

          โดย พล.ต.ท. ประวุฒิ  กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ส.ต.อ. ณัตฐพงศ์ เคยปฏิบัติหน้าที่เป็นตำรวจประจำสำนักงานของ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ช่วงระหว่างที่ดำรงตำแหน่ง รอง ผบ.ตร. แต่อุปนิสัยของ ส.ต.อ. ณัตฐพงศ์ นั้น เป็นคนใจร้อนและอารมณ์ร้อน เลยมีคำสั่งให้ย้ายกลับไปทำงานที่ต้นสังกัด ตชด.

          แต่ฝ่ายหญิงนั้นได้รับราชการประจำสำนักงาน ผบ.ตร. และก่อนเกิดเหตุอยู่ระหว่างการแต่งตั้งโยกย้ายเป็นระดับสารวัตรไปประจำการอยู่สังกัดตำรวจทางหลวง จ.อุทัยธานี ส่วนฝ่ายชายก็ขอย้ายตามไปด้วย แต่ต่อมาปรากฏว่าไม่มีชื่อของฝ่ายชายในแผนโยกย้าย จึงเกิดมีปากเสียงกับฝ่ายหญิงและบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว
 
          ด้านผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานในที่เกิดเหตุและการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่า สภาพศพของ ส.ต.อ. หญิง ถูกทำร้ายด้วยของแข็งที่บริเวณใบหน้าและศีรษะเป็นบาดแผลฉีกขาดอย่างรุนแรง นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องพัก  ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Chu_SpringNews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปมสลด ยิง ส.ต.อ. หญิง เผยถูกทำร้ายอย่างหนักก่อนโดนฆ่า อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2558 เวลา 12:59:50 182,312 อ่าน
TOP