x close

หญิงนัดเคลียร์เมียหลวง ช็อกหมดสติคารถ ! แท็กซี่พุ่งชนกลางลำ


หญิงนัดเคลียร์เมียหลวง ช็อกหมดสติคารถ ! แท็กซี่พุ่งชนกลางลำ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวของกับข้อมูล

           หญิงนัดเคลียร์เมียหลวง ช็อกหมดสติคารถ จอดขวางถนน ทำเอาแท็กซี่ที่ขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนกลางลำ

           วันนี้ (26 เมษายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวานนี้ (25 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปูสมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์แท็กซี่ชนกับรถกระบะ และมีหญิงสาวหมดสติในรถ บริเวณถนนสุขุมวิทหลัก กิโลเมตรที่ 48 ปากทางโรงเรียนคลองเสาธง ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ

           ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบ รถแท็กซี่สีส้ม ทะเบียน ทร 7413 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน โดยมีนายสุมิง กุ่มนอก อายุ 56 ปี เป็นคนขับ ด้านหน้ารถชนกับรถกระยะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ที่จอดขวางกลางถนน ซึ่งในรถกระบะนั้นมีหญิงวัยกลางคนอายุประมาณ 35-40 ปี นอนหมดสติอยู่ภายในรถ โดยที่รถนั้นประตูเปิดล็อกทั้งสองข้าง แต่เครื่องยนต์ยังติดเครื่องค้างอยู่

           ด้านชาวบ้านได้ช่วยกันพยายามปลุกให้หญิงคนดังกล่าวตื่น ทั้งเคาะกระจกและเขย่ารถ แต่ก็ไม่มีทีท่าว่าหญิงคนดังกล่าวจะรู้สึกตัว ด้านเจ้าหน้าที่จึงตามช่างมาปลดล็อกประตู จากนั้นก็ได้นำร่างของหญิงคนนั้นออกมาในสภาพที่หมดสติ
 
           ทั้งนี้ จากการสอบถามนายสุมิง กุ่มนอก คนขับรถแท็กซี่ เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถยนต์ไปส่งผู้โดยสารที่คลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตนได้ขับรถกลับมาด้วยความเร็ว และมาถึงที่เกิดเหตุก็พบว่ามีรถกระบะจอดกลางถนน ตนพยายามเบรกแล้วแต่เอาไม่อยู่ เลยชนเข้าไปที่ประตูข้างคนขับแต่ไม่แรงเท่าไร โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

           และจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า หญิงคนดังกล่าวเป็นภรรยาน้อย ซึ่งมีบ้านพักอยู่ที่ตัวเมืองปากน้ำ ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาตกลงกับภรรยาหลวงที่พักอยู๋กับสามีในซอยคลองเสาธง แต่ตกลงกันไม่ได้ เลยขับรถออกมา และช็อกหมดสติอยู่ในรถที่จอดขวางอยู่กลางถนนดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงนัดเคลียร์เมียหลวง ช็อกหมดสติคารถ ! แท็กซี่พุ่งชนกลางลำ โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2558 เวลา 11:17:11 35,694 อ่าน
TOP