x close

ผัวทนไม่ไหว เห็นเมียรักนอนกับชายอื่น คว้าไม้ฟาดชู้ถึงตาย !




ผัวทนไม่ไหว เห็นเมียรักนอนกับชายอื่น คว้าไม้ฟาดชู้ถึงตาย !

ผัวทนไม่ไหว เห็นเมียรักนอนกับชายอื่น คว้าไม้ฟาดชู้ถึงตาย !

                สามีไปทำงานต่างถิ่น 2 เดือน กลับมาหาเมียรักกลางดึก กลับเห็นภาพบาดตา เมียนอนอยู่กับชายอื่น เคาะประตูเรียกไม่ยอมเปิด ก่อนพังประตู ถือท่อนไม้ฟาดชู้ที่กำลังหลับถึงแก่ความตาย

                วันที่ 27 เมษายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (26 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุดรธานี ได้ทำการจับกุมตัว นายวีรพงษ์ ธีวะโต อายุ 39 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าโรงพัก อ.ศรีธาตุ พร้อมของกลางคือ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ผัวทนไม่ไหว เห็นเมียรักนอนกับชายอื่น คว้าไม้ฟาดชู้ถึงตาย !

                ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 26 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุดรธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นเสียชีวิต ในบ้านเลขที่ 101 หมู่ 3 บ้านเซ ต.หนองขอนกว้าง จึงรุดไปตรวจสอบ

                ที่เหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ไม้ครึ่งปูน ที่ห้องนอนชั้นล่างพบคราบเลือดบนเตียงนอน และท่อนไม้มีคาบเลือด ยาวประมาณ 1 เมตร ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังว่า นายศักดิ์ดา สุภาสุ อายุ 35 ปี มีบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งบริเวณใบหน้าและศีรษะ แตกและปูดบวม จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลอุดรธานี แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

                จากการสอบสวน น.ส.ศรีสุดา อายุ 39 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า  ตนกับผู้ตาย เพิ่งคบหากันไม่นาน โดยผู้ตายมาทำงานก่อสร้างและพักอยู่ในละแวกบ้าน ช่วงเกิดเหตุตนกับผู้ตายได้ดื่มสุราจนเมา จากนั้นจึงร่วมหลับนอนกันภายในห้องดังกล่าว แล้วจู่ ๆ นายวีรพงษ์ สามี ที่เดินทางไปทำงานก่อสร้างที่กรุงเทพฯ ได้ 2 เดือน มาเคาะประตูเรียก แต่ตนไม่กล้าเปิดประตูให้ จนนายวีรพงษ์ได้ถีบประตูเข้ามา พร้อมกับนำท่อนไม้ขนาด 1 เมตร ฟาดศีรษะผู้ตายขณะหลับ 3 ครั้ง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งญาติ ๆ และชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวผู้ตายส่งโรงพยาบาล แต่ก็เสียชีวิตในที่สุด

                ด้าน นายวีรพงษ์ รับสารภาพว่า ได้ใช้ท่อนไม้ทุบหัวผู้ตายจริง พร้อมเล่าว่า ก่อนหน้านี้ ตนกับภรรยา คือ น.ส.ศรีสุดา มีอาชีพทำงานก่อสร้างและรับจ้างทั่วไป อยู่กินด้วยกันมา 4 ปี ต่อมาตนได้ไปทำงานก่อสร้างอยู่กรุงเทพฯ 2 เดือน เพิ่งเดินทางกลับมาบ้านช่วงสงกรานต์ แต่ยังไม่ได้กลับมาหาภรรยาที่บ้าน กลับไปหาพ่อแม่ที่ อ.กุมภวาปี ก่อน ซึ่งก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำตนไปดื่มสุรากับเพื่อน แล้วคิดถึงภรรยา จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาที่บ้านพักโดยไม่ได้บอกล่วงหน้า

                เมื่อมาถึงตนก็จอดรถหน้าบ้าน แล้วได้เดินไปเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบและภรรยาไม่ยอมเปิดประตู แต่เห็นในห้องนอนเปิดไฟอยู่ จึงได้เดินไปส่องหน้าต่าง เห็นภรรยานอนกอดอยู่กับชายอื่น ตนโมโหมาก จึงได้ไปคว้าเอาท่อนไม้ข้างบ้าน แล้วใช้เท้าถีบประตูเข้าไป ก่อนใช้ท่อนไม้ฟาดกระหน่ำที่หัวผู้ชายจนแน่นิ่ง แล้วจึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี เพื่อจะไปหาเพื่อนที่ อ.ศรีธาตุ แต่ก็มาถูกจับตัวได้เสียก่อน 
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชุมชนสารพัดข่าวคนอำเภอน้ำโสม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวทนไม่ไหว เห็นเมียรักนอนกับชายอื่น คว้าไม้ฟาดชู้ถึงตาย ! อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2558 เวลา 09:38:45 62,282 อ่าน
TOP