x close

คลิปชัด ๆ ชายฉุนจัด ถูกรถจอดปิดท้ายออกไม่ได้ เขาเลยทำเรื่องชวนอึ้ง






          เผยคลิปนักท่องเที่ยวต่างชาติใจร้อนจัด ถูกรถเก๋งคันหนึ่งจอดกีดขวางปิดท้ายรถของตัวเอง ซ้ำไม่ปลดเกียร์ว่างทิ้งไว้ ตัดสินใจคว้าก้อนหินทุบกระจกรถ แล้วเข้าไปปลดเกียร์ว่างซะเลย

          เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์กำลังมีการแชร์คลิปวิดีโอของนักท่องเที่ยวต่างชาติคนหนึ่ง ที่เกิดอาการไม่พอใจ เมื่อถูกรถเก๋งคันหนึ่งจอดปิดท้ายรถเก๋งของตัวเอง เขาจึงใช้ก้อนหินทุบกระจกรถคันดังกล่าว ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกนำมาโพสต์โดย คุณ เอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน โดยตั้งชื่อคลิปว่า "คลิปชายฉุนจัด จอดรถปิดท้ายออกไม่ได้ ทุบกระจกรถ ปลดเกียร์ว่างเลื่อนรถออก" พร้อมเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สวนสาธารณะเกาะลอยศรีราชา จ.ชลบุรี นักท่องเที่ยวต่างชาติไม่พอใจ หลังมีรถเก๋งจอดขวางทางเข้า-ออก จึงใช้ก้อนหินทุบกระจกรถยนต์แตก เพื่อปลดเกียร์ว่างเลื่อนรถออกไปได้

          ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป  ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นถึงพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวมากมาย บางรายมองว่า ชายคนนี้ทำถูกแล้ว เพราะรถคันดังกล่าวจอดขวางปิดทางเข้า-ออกจริง อีกทั้งไม่ปลดเกียร์ว่างทำให้คันที่จอดอยู่ข้างในไม่สามารถเลื่อนรถออกได้ แต่บางรายก็มองว่า นักท่องเที่ยวชายคนนี้ใจร้อนเกินไป น่าจะหาวิธีอื่นแก้ปัญหาไปได้ เช่น แจ้งฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำสวนสาธารณะดังกล่าวให้ช่วยประกาศอีกทาง


ภาพจาก II โซเชียล คลิปII


world_id:5539eda638217abb7a000001




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชัด ๆ ชายฉุนจัด ถูกรถจอดปิดท้ายออกไม่ได้ เขาเลยทำเรื่องชวนอึ้ง อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2558 เวลา 15:20:28 171,738 อ่าน
TOP