x close

พ่อหมูแฮม รับเสพยาไอซ์จริง อ้างแค่เสพขำ ๆ ยันไม่เคยขาย



  พ่อหมูแฮม รับเสพยาไอซ์จริง อ้างแค่เสพขำ ๆ ยันไม่เคยขาย


            กัณฑ์เอนก ปัจฉิมสวัสดิ์ ไฮโซดังพ่อหมูแฮม ขึ้นศาลสอบคำให้การในคดีมียาไอซ์ไว้ในครอบครอง รับสารภาพมีไว้เสพขำ ๆ เตือนเยาวชนอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง ปฏิเสธไม่ได้จำหน่าย ศาลนัดตรวจพยานหลักฐานวันที่ 13 กรกฎาคมนี้

            เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก กทม. นัดสอบถามคำให้การในคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ฟ้อง นายกัณฑ์เอนก ปัจฉิมสวัสดิ์ อายุ 64 ปี นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และไฮโซชื่อดัง เป็นจำเลยในความผิดฐานมีเมทแอมเฟตามีน ไฮโดรคลอไรด์ หรือยาไอซ์ ซึ่งเป็นยาเสพติดประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามฟ้องโจทก์เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2558

            ทั้งนี้เมื่อถึงเวลานัด ศาลได้อ่านคำฟ้องและถามว่า จำเลยจะยืนยันให้การรับสารภาพหรือไม่ จำเลยแถลงว่า ไม่ได้จำหน่าย แต่รับว่าเสพจริง ศาลเห็นว่าคำให้การไม่เป็นไปตามคำฟ้อง ถือว่าจำเลยให้การปฏิเสธ และให้โจทก์สืบพยานเต็มตามฟ้อง โดยให้นัดตรวจพยานหลักฐานในวันที่ 13 กรกฎาคม 2558 เวลา 13.30 น.

            ในเวลาต่อมา นายกัณฑ์เอนก เปิดเผยว่า ตนยอมรับว่าเสพยาไอซ์จริง แต่ไม่ได้มียาเสพติดไว้เพื่อจำหน่าย เพราะปริมาณยาเสพติดมีเพียงแค่ 1 กรัม ซึ่งถือว่าน้อยมาก ดังนั้นการที่มีข่าวว่าตนจำหน่ายยาเสพติดจึงไม่เป็นความจริง ส่วนที่ตนเสพยาไอซ์นั้น ตนแค่เสพแบบขำ ๆ ไม่ได้คิดเสพจริงจัง แต่ก็ยอมรับว่าสิ่งที่ตนทำเป็นสิ่งไม่ดี ผิดกฎหมาย และทำให้เสียสุขภาพ ขอเตือนเยาวชนอย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

            สำหรับนายกัณฑ์อเนก ปัจฉิมสวัสดิ์ ไฮโซชื่อดังจบการศึกษาในระดับปริญญาตรีด้านรัฐศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแคมเบลล์สหรัฐอเมริกา สมรสกับ สาวิณี ปัจฉิมสวัสดิ์ (ปะการะนัง) นางสาวไทยคนที่ 22 ประจำปี 2527 และอดีตดารานักแสดงชื่อดัง โดยนายกัณฑ์เอนก เคยลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตบึงกุ่ม ในนามพรรคถิ่นไทย ของนายพิจิตต รัตตกุล อดีตผู้ว่าฯ กทม. กลุ่มมดงาน เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2554 แต่สอบตก

            อีกทั้งยังเคยตกเป็นข่าวโด่งดังจากกรณีเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2550 กรณีนายกัณฑ์พิทักษ์ ปัจฉิมสวัสดิ์ หรือหมูแฮม บุตรชายเกิดบันดาลโทสะนำก้อนหินทุ่มใส่พนักงานขับรถโดยสารประจำทางสาย 513 ปากน้ำ-รังสิต และก่อเหตุขับรถเบนซ์ สีดำ พุ่งชนเข้าไปในป้ายหยุดรถโดยสารประจำทางบนถนนสุขุมวิทที่มีประชาชนยืนรอรถอยู่จำนวนมาก ทำให้พนักงานเก็บเงินค่าโดยสาร 1 รายเสียชีวิต และบาดเจ็บหลายรายจนเกิดเป็นข่าวใหญ่โต
 
 
ภาพจาก  ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหมูแฮม รับเสพยาไอซ์จริง อ้างแค่เสพขำ ๆ ยันไม่เคยขาย อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2558 เวลา 14:23:02 117,709 อ่าน
TOP