x close

ญาติยังติดใจการตาย ส.ต.อ. หญิง ถูกฆ่าโหด เผยกำลังท้อง 1 เดือน

ญาติยังติดใจการตาย ส.ต.อ. หญิง ถูกฆ่าโหด เผยกำลังท้อง 1 เดือน
           


          ส.ต.อ. หญิง ถูกฆ่าโหดในแฟลตตำรวจ ญาติยังติดในสาเหตุการตาย เผยผู้ตายกำลังตั้งครรภ์ 1 เดือน ด้านญาติของฝ่ายชายก็ไม่เชื่อว่าจะผูกคอตายเองเช่นเดียวกัน ขณะที่เพื่อนบ้านที่อาศัยแฟลตเดียวกันต่างผวาวิญญาณเฮี้ยนของทั้งคู่

          จากกรณีเหตุฆาตกรรม ส.ต.อ. หญิง เสียชีวิตคาแฟลตตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าอาจเป็นฝีมือของสามี ก็คือเจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัด ตชด. เพราะว่าได้หายตัวไปหลังเกิดเหตุ จนกระทั่งมีผู้พบศพผู้เป็นสามีผูกคอเสียชีวิตกับต้นไม้ ในพื้นที่ สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งทางด้าน พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ฝ่ายชายเป็นคนใจร้อนและอารมณ์ร้อน เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุอาจมาจากฝ่ายชาย น้อยใจที่ ส.ต.อ. หญิง โยกย้ายไปทำงานที่อื่น กระทั่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานในที่เกิดเหตุและการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่า สภาพศพของ ส.ต.อ. หญิง ถูกทำร้ายด้วยของแข็งที่บริเวณใบหน้าและศีรษะเป็นบาดแผลฉีกขาดอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว : เปิดปมสลด ยิง ส.ต.อ.หญิง เผยถูกทำร้ายอย่างหนักก่อนโดนฆ่า คลิก

          ล่าสุด วันที่ 28 เมษายน 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 ได้รายงานความคืบหน้าของคดีดังกล่าว โดยระบุว่า ทางญาติของ ส.ต.อ. หญิง ได้จัดพิธีศพขึ้นที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี

          อย่างไรก็ตาม น้าสาวของ ส.ต.อ. หญิง เปิดเผยว่า ผู้ตายกำลังตั้งครรภ์ได้ 1 เดือน อีกทั้งยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของ ส.ต.อ. หญิง เพราะไม่เชื่อว่า ผู้เป็นสามีจะลงมือฆ่าภรรยาได้อย่างโหดเหี้ยม ถึงแม้ว่าฝ่ายชายจะเป็นคนใจร้อน แต่ไม่ใช่คนใจร้าย จึงไม่เชื่อว่าฝ่ายชายจะเป็นผู้ลงมือฆ่า ส.ต.อ. หญิง

ญาติยังติดใจการตาย ส.ต.อ. หญิง ถูกฆ่าโหด เผยกำลังท้อง 1 เดือน

          สำหรับเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ในแฟลตเดียวกับผู้ตายได้เล่าถึงเหตุการณ์ก่อนที่ทั้งสองจะเสียชีวิตให้กับทางญาติของ ส.ต.อ. หญิง ฟังว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ฝ่ายชายได้นั่งดื่มกับเพื่อน ๆ จนเวลาต่อมาฝ่ายหญิงได้ขอตัวขึ้นห้องก่อน และไม่เห็นตัวสามีอีกเลย กระทั่งมาทราบว่า ฝ่ายหญิงถูกฆาตกรรมเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ทางญาติของ ส.ต.อ. หญิง อยู่ในระหว่างพิจารณาว่าจะเผาศพหรือไม่ หรือจะเก็บศพไว้ก่อนเพื่อรอพิสูจย์อย่างละเอียด

          ขณะเดียวกัน ในพิธีศพของฝ่ายชายที่จัดขึ้นที่ จ.สมุทรสาคร นั้น ทางญาติของฝ่ายชายเปิดเผยว่า ตนยังติดใจสาเหตุการตาย เพราะฝ่ายชายเป็นคนแม่กลอง แต่ทำไมจึงไปผูกคอตายที่ปากช่อง ทำไมจึงไม่ผูกคอตายใกล้บ้าน นอกจากนี้ญาติของฝ่ายชายยังกล่าวอีกว่า ใครทำน้องตนอย่างไรก็ขอให้ได้รับกรรมอย่างนั้น

          ทางด้านผู้ดูแลแฟลตตำรวจที่ผู้ตายทั้งสองอาศัยอยู่นั้น เปิดเผยว่า ชาวบ้านในแฟลตตำรวจได้ยินเสียงสุนัขเห่าหอน จนต้องเปิดไฟนอน นอกจากนี้ยังมีผู้พบเห็นหญิงสาวยืนอยู่หน้าห้องที่เกิดเหตุตอนกลางดึก ทั้งนี้ผู้ดูแลแฟลต บอกอีกว่า ตนเคยเห็นผู้ตายทั้งสองนั่งดื่มสุราด้วยกัน ซึ่งเท่าที่เห็นตนไม่คิดว่าฝ่ายชายจะเป็นคนใจร้อนแต่อย่างใด

          สำหรับเพื่อนบ้านที่อยู่ข้างห้อง กล่าวว่า คืนหลังจากเกิดเหตุลูกสาวของตนมักจะได้กลิ่นศพ และได้ยินเสียงสุนัขเห่าหอน จนทำให้นอนไม่หลับ และเตรียมจะย้ายออกจากแฟลตตำรวจเร็ว ๆ นี้

ญาติยังติดใจการตาย ส.ต.อ. หญิง ถูกฆ่าโหด เผยกำลังท้อง 1 เดือน



ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติยังติดใจการตาย ส.ต.อ. หญิง ถูกฆ่าโหด เผยกำลังท้อง 1 เดือน อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2558 เวลา 15:55:26 42,597 อ่าน
TOP