x close

เปิดคลิปแฉไฟไหม้ปริศนาที่พัทลุง พบผู้หญิงในบ้านมีพิรุธ คาดจุดไฟเอง



 เปิดคลิปแฉไฟไหม้ปริศนาที่พัทลุง พบผู้หญิงในบ้านมีพิรุธ คาดจุดไฟเอง

เปิดคลิปแฉไฟไหม้ปริศนาที่พัทลุง พบผู้หญิงในบ้านมีพิรุธ คาดจุดไฟเอง

         เปิดคลิปแฉปริศนาไฟไหม้บ้านนับร้อยครั้งที่พัทลุง โดยนักข่าวช่อง 8 แอบตั้งกล้องบันทึกเหตุการณ์ พบพิรุธสมาชิกภายในบ้านแอบยื่นมือไปทำอะไรบางอย่างกับกองผ้า ก่อนเดินไปตามเด็ก 2 ขวบ มาชี้จุดไฟไหม้

         ประเด็นไฟไหม้ปริศนานับร้อยครั้งในรอบเดือน ที่บ้านของ นายล้อม ศักดิ์หวาน ในพื้นที่ อ.ตะโหนด อ.ตะโหนด จ.พัทลุง ยังคงเป็นที่สนใจของใครหลาย ๆ คน และที่ผ่านมาก็มีเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายต่างก็พยายามตรวจสอบหาสาเหตุไฟไหม้อย่างละเอียด ถึงขั้นลงพื้นที่เฝ้าสังเกตการณ์ แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้คำตอบของปริศนาบ้านไฟไหม้บ้าน

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2558 รายการ "ห้องข่าวช่อง 8" ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้ส่งทีมงานลงพื้นที่ พร้อมทำการตั้งกล้องเพื่อไขปริศนาไฟไหม้บ้าน ก่อนจะมีการนำคลิปเหตุการณ์ไฟไหม้ปริศนาในบ้านของนายล้อม มาเผยแพร่ โดยภาพที่ปรากฏนั้นได้จากการซ่อนกล้องของนักข่าว ทำให้เห็นว่า ก่อนเกิดเหตุไฟไหม้มีคนนั่งคุยกันอยู่แถวบริเวณกองผ้า สักพักได้มีผู้หญิงยื่นมือไปทำอะไรบางอย่างอยู่นานสองนาน จากนั้นก็ได้เดินไปตามเด็ก 2 ขวบ  มาชี้จุดไฟไหม้ พร้อมเรียกคนอื่น ๆ มาช่วยกันดับไฟ

         โดยภายหลังที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง พร้อมตั้งคำถามว่า หากผู้หญิงคนดังกล่าวแอบจุดไฟจริง จะทำไปเพื่ออะไรกันแน่




world_id:5540313038217a6d6f000000


เกาะติดข่าวไฟไหม้ปริศนา พัทลุง อัพเดททั้งหมด 
 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพภาพประกอบจาก คุณ thaich8 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปแฉไฟไหม้ปริศนาที่พัทลุง พบผู้หญิงในบ้านมีพิรุธ คาดจุดไฟเอง อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2558 เวลา 15:30:41 228,793 อ่าน
TOP