x close

แจม เนโกะจั๊ม กับผลิตภัณฑ์ใหม่







            เห็นสาวแจมถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำริมชายหาด หลายคนก็เข้าใจว่าเป็น Concept อลบั้มใหม่ แต่จริงๆแล้วเป็นการจับมือกับหนุ่ม เชน-ธนา เถ้าแก่น้อยแห่งวงการบันเทิง ที่ใช้ความขยันจนสร้างแบรนด์อาหารเสริมคุณภาพอย่าง “amado” ขึ้นมาจนเป็นที่รู้จักมากขึ้น


            และในโอกาสครบรอบ1ปีของอมาโด้ แจม ชรัฐฐา อิมราพร หรือ JAM NEKOJUMP ก็ได้จับมือกับหนุ่มเชน-ธนา ซุ่มทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “amadoshireru” (อมาโด้ชิเรรุ) ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “ชามะนาว Sugar free สดชื่น กินแล้วผอม” ลองไปดูภาพแฟชั่นสวยๆของแจมกันเลย































และเมื่อวันที่ 7 เมษายน2558 ที่ผ่านมา “amadoshireru”  (ชามะนาว Sugar free สดชื่น กินแล้วผอม) ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับศิลปินดาราและ Celebrity อีกมากมายเต็มพื้นที่ชั้น1พารากอน พร้อมกับปล่อยโปรโมชั่น สมัครตัวแทนจำหน่าย สะสมยอดครบ เที่ยว ฮ่องกง-มาเก๊า ฟรีกับแจม ชรัฐฐา และเชน ธนา รวมถึงรับทองคำแท่งตั้งแต่ 5,10,20บาท และสะสมยอดสูงสุดรับ TOYOTA YARIS , TOYOTA CAMRY และ BMW3อีกด้วย ใครสนใจก็รีบสมัครตัวแทนได้เลย






 



         ส่วน “ชามะนาว Sugarfree สดชื่น กินแล้วผอม” มีส่วนผสมจากส่วนประกอบธรรมชาติถึง 11 ชนิด ซึ่งแค่รับประทานชงดื่มช่วงไหนก็ได้ ไม่ว่าจะทานอาหารนั่งทำงาน,หลังออกกำลังกาย หรือเวลาที่กระหายน้ำ ก็สามารถชงดื่มได้เลย แค่วันเว้นวัน เพียงเท่านี้ชามะนาวตัวนี้ก็จะช่วยปรับระบบการทำงานของทางเดินอาหาร ดีทอกซ์ และทำให้ระบบทางเดินอาหารของเราทำงานได้ดีมากขึ้น ขับถ่ายเป็นเวลา รวมถึงขับกากอาหารตกค้างออก ทำให้หน้าท้องแบนราบตั้งแต่ครั้งแรกๆที่ทานได้เลย ใครสนใจก็อุดหนุนด่วน สั่งผ่านตัวแทน #amadothailand ทั่วประเทศ
















หรือติดต่อ Line amadooffice1 , amadooffice2 , amadooffice , amadothailand ได้เลย 

หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 0819495000 , 0814405000






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจม เนโกะจั๊ม กับผลิตภัณฑ์ใหม่ อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2558 เวลา 21:51:23 12,380 อ่าน
TOP