x close

สลด ! ครูโรงเรียนปทุมฯ ร้อนจัด ช็อกเสียชีวิตคาหาดหัวหิน

สลด ! ครูโรงเรียนปทุมฯ ร้อนจัด ช็อกเสียชีวิตคาหาดหัวหิน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เกิดเหตุครูโรงเรียนเมืองปทุมธานี พาครอบครัวมาเที่ยวหัวหิน ก่อนช็อกกะทันหันเพราะอากาศร้อนจัด ดับคาหาด

          เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งจากตำรวจท่องเที่ยวว่าเกิดเหตุนักท่องเที่ยวเสียชีวิตบริเวณทางลงชายหาดหัวหิน ด้านข้างโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง พื้นที่เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหัวหิน

          ในที่เกิดเหตุพบพบร่างผู้เสียชีวิตคือ จ.ส.อ. สุเนตร มณฑล อายุ 52 ปี อาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษา โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพมีหน้ากากออกซิเจนและเครื่องช่วยหายใจคาอยู่ ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว

          จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ก่อนเกิดเหตุ จ.ส.อ. สุเนตร พาครอบครัวมาเที่ยวที่ อ.หัวหิน โดยสั่งอาหารมาทานกันที่เตียงผ้าใบริมหาดและได้นอนหลับแน่นิ่งไป จนกระทั่งภรรยาเห็นผิดปกติจึงแจ้งหน่วยกู้ชีพจากโรงพยาบาลกรุงเทพ และมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานเข้าไปช่วยเหลือปั๊มหัวใจให้ออกซิเจนแต่ไม่ทันการณ์ รวมทั้งก่อนหน้านี้ผู้ตายมีอาการท้องเสียติดกัน 2 วัน กินอาหารไม่ได้มาก คาดว่าเกิดจากสภาวะร่างกายขาดน้ำ และอากาศร้อนจัด จึงเกิดอาการช็อกและเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลหัวหินเพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ครูโรงเรียนปทุมฯ ร้อนจัด ช็อกเสียชีวิตคาหาดหัวหิน โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2558 เวลา 11:30:22 22,830 อ่าน
TOP