x close

ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ถูกบุกปล้นคาห้องพักที่ญี่ปุ่น บาดเจ็บเข้าเฝือก



ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ถูกบุกปล้นคาห้องพักที่ญี่ปุ่น บาดเจ็บเข้าเฝือก

              ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร อดีตรัฐมนตรีช่วยเกษตรและสหกรณ์ ถูกชายร่างใหญ่สัญชาติอเมริกัน บุกปล้นถึงห้องพักในโรมแรมกลางกรุงโตเกียว มีการต่อสู้เจ้าตัวต้องเข้าเฝือกอ่อน ด้านตำรวจจับได้แล้วพร้อมแจ้ง 2 ข้อหา

              วันที่ 5 พฤษภาคม 2558 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. ของวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในรัฐบาลของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และ อดีตส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ซึ่งเดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น ได้ถูกโจรบุกปล้นถึงห้องพักในโรงแรม ANA Inter Continental ตั้งอยู่ที่ 1-12-33 Akasaka Minato-ku กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เบื้องต้นมีการต่อสู้กันภายในห้องพัก แต่นายยุทธพงศ์ปลอดภัยดี

ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ถูกบุกปล้นคาห้องพักที่ญี่ปุ่น บาดเจ็บเข้าเฝือก

              ทั้งนี้ นายยุทธพงศ์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่ตนนอนพักผ่อนอยู่ในห้องพักของโรงแรมดังกล่าว ต่อมาได้ยินเสียงเคาะประตูห้อง เมื่อไปส่องดูที่ช่องมองประตูห้องพัก ก็ไม่พบอะไร จึงกลับไปนอนต่อ จากนั้นได้ยินเสียงเคาะประตูอีกครั้ง จึงสงสัยว่าอาจเกิดเหตุร้าย เช่นเพลิงไหม้ หรือแผ่นดินไหว จึงตัดสินใจเปิดประตูห้องออกไป กลับกลายเป็นชายร่างใหญ่สัญชาติอเมริกัน อายุ 25 ปี กระโจนเข้าใส่ ตนจึงใช้กำลังที่มีอยู่เพื่อปิดประตู และมีการยื้อยุด จนเสื้อแจ็กเก็ตของชายคนดังกล่าวหล่นในห้อง ในที่สุดตนสามารถปิดประตูกันไม่ให้ชายคนดังกล่าวเข้ามาในห้องได้ จากนั้นชายคนนี้ได้วิ่งหลบหนีไป

ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ถูกบุกปล้นคาห้องพักที่ญี่ปุ่น บาดเจ็บเข้าเฝือก

              หลังจากนั้น ตนจึงนำเรื่องดังกล่าวแจ้งต่อเจ้าหน้าที่โรงแรม แต่เจ้าหน้าที่โรงแรมกลับแจ้งว่าไม่ทราบว่าเป็นใคร เมื่อเป็นเช่นนั้นตนจึงไปแจ้งความที่สถานีตำรวจในกรุงโตเกียว ต่อมาตำรวจสามารถจับชายคนดังกล่าวได้ และดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือคดีอาญากับคดีแพ่ง จากนั้นตนไปตรวจร่างกาย แพทย์ได้ให้ตนเข้าเฝือกอ่อน เพราะได้รับบาดเจ็บที่แขนจากการต่อสู้กับชายดังกล่าวอีกด้วย

              อย่างไรก็ตาม ตนขอขอบคุณเจ้าหน้าที่สถานทูตไทยประจำกรุงโตเกียว ที่ให้การดูแลและคอยประสานดำเนินการเรื่องดังกล่าวให้กับตนเป็นอย่างดี


ภาพจาก เฟซบุ๊ก TV24 สถานีประชาชน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ถูกบุกปล้นคาห้องพักที่ญี่ปุ่น บาดเจ็บเข้าเฝือก อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:47:39 14,857 อ่าน
TOP