x close

ยิ่งลักษณ์ โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด เดียร์ ขัตติยา สุดตื้นตัน บอกนี่แหละ...ผู้นำที่ดี


เดียร์ ขัตติยา

          ยิ่งลักษณ์ ร่วมงานวันเกิด เดียร์ ขัตติยา สวัสดิผล สุดตื้นตันประทับใจ พร้อมด้วย อดีต ส.ส. เพื่อไทย ร่วมอวยพรวันเกิดคับคั่ง

          เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2558 เฟซบุ๊ก ขัตติยา สวัสดิผล ของ เดียร์ - น.ส. ขัตติยา สวัสดิผล  อดีต ส.ส. พรรคเพื่อไทย ที่ได้โพสต์ข้อความเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม โดยที่มี อดีต ส.ส. พรรคเพื่อไทยหลายคน ที่มาร่วมให้กำลังใจอวยพรวันเกิด ทั้ง นายการุณ โหสกุล, นายปรีชาพล พงศ์พานิช, นายสุรชาติ เทียนทอง และที่สำคัญคือ น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่มาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ น.ส. ขัตติยา สร้างความปลาบปลื้มยินดี ถึงขนาดที่ น.ส. ขัตติยา บอกว่า ยิ่งลักษณ์คือ ผู้นำที่ดีที่มีคนรักมากมาย และจะอยู่ในใจรุ่นน้องทุกคนตลอดไป

ทั้งนี้ เดียร์ - น.ส. ขัตติยา สวัสดิผล  ได้โพสต์ข้อความ ดังนี้

          "หลายคนบอกไว้ว่า เราจะรู้สึกตื่นเต้นเมื่อใกล้จะถึงวันเกิดเราเอง และพอวันคล้ายวันเกิดเรามาถึงจริง ๆ เราก็จะอยากอยู่กับวันนั้นให้นานที่สุดและไม่อยากให้ผ่านพ้นวันนั้นไป

          เรื่องนี้คงจะจริง เพราะเมื่อวานนี้ (4 พฤษภาคม) คือวันคล้ายวันเกิดของเดียร์ เริ่มต้นด้วยการทำบุญถวายเพลกับพระสงฆ์ที่รู้จักคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เป็นพิเศษตรงที่ว่าปีนี้อาหารถวายพระนั้น เดียร์ทำเองกับมือ (ซึ่งปกติ 33 ปีที่ผ่านมาซื้อเอาตลอดค่ะ) หลังจากนั้นตอนบ่ายมีทานข้าววันเกิดกับครอบครัว เพื่อนสนิทและพี่ ๆ ส.ส. เพื่อไทยที่คุ้นเคยและน่ารักกับเดียร์เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นพี่เก่ง การุณ โหสกุล และพี่เอ้ พิมชนา ภรรยาพี่เก่งที่ทำเค้กมะม่วงมาให้เดียร์เป่าเทียนวันเกิดด้วย มีพี่ป๋อม ปรีชาพล พงศ์พานิช (ส.ส. ขอนแก่น) และพี่อ๊อบ สุรชาติ เทียนทอง (ส.ส. กทม. เขตหลักสี่) เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดพี่ชายที่น่ารักทั้ง 3 คนค่ะ

          แต่ที่พิเศษที่สุด...และเดียร์คิดว่ามันคือสิ่งที่มีค่ามากที่สุดสำหรับวันเกิดเดียร์ในปีนี้ และเป็นเซอร์ไพรส์วันเกิดที่เดียร์จะไม่มีวันลืมเลยทีเดียว คือท่านนายกปู ฯพณฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้เดินเข้ามาในงานวันเกิดเดียร์โดยที่เดียร์ไม่ทราบล่วงหน้ามาก่อน ตกใจมาก ดีใจมาก ตื้นตันมาก ปลื้มใจที่สุด โผเข้ากอดท่านทันทีและน้ำตาก็ไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ท่านนายกปูมาร่วมงานวันเกิดของผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนนี้ ให้ความสนิทสนมอย่างเป็นกันเองและไม่ถือตัว เดียร์รักนายกปูที่สุดเลยค่ะ

          เดียร์พูดได้เต็มปาก ว่านี่แหละ คือลักษณะของผู้นำที่ดี...มีคนรักมากมาย รวมทั้งมีความใส่ใจในลูกน้องและให้กำลังใจเสมอทั้งคำพูดและการกระทำ ไม่ดูถูกลูกน้องในด้านต่าง ๆ โดยเห็นคุณค่าของความเป็นคน และไม่ทำให้ลูกน้องเกิดความอึดอัดใจ ทำให้ผู้ตามยินดีที่จะทำงานให้อย่างสุดความสามารถโดยไม่ย่อท้อ และพร้อมจะสู้ไปด้วยกันโดยใช้ความถูกต้องและความยุติธรรมเป็นพื้นฐาน ไม่ทอดทิ้งกันและกัน และเป็นผู้นำที่อยู่ในใจของผู้ตามตลอดไป

          เดียร์ขอขอบคุณทุกคำอวยพรที่มีให้เดียร์ในวันเกิดปีนี้ ถึงจะไม่มีอ้อมกอดของคุณพ่อคุณแม่ในวันเกิดมาหลายปีแล้ว แต่เดียร์คิดว่า...คุณพ่อและคุณแม่ได้ส่งของขวัญที่มีค่ามากที่สุดมาให้เดียร์แล้ว คือการดลใจให้ท่านนายกปูมาเซอร์ไพรส์ในงานวันเกิดเดียร์ในปีนี้ และได้อ้อมกอดของท่านนายกปูมาแทนอ้อมกอดของคุณพ่อคุณแม่ แค่นี้ก็อบอุ่นแล้วค่ะ

          และที่ขาดไม่ได้ เดียร์ขอขอบคุณพี่โอ๋ (สามีแสนใจดีและใจเย็นของเดียร์) ครอบครัวพี่โอ๋ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนที่มาทานข้าววันเกิดเดียร์ รวมถึงพี่แซนด์ ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ หลานสาวสุดรักสุดหวงของนายกปู และพี่ ๆ น้อง ๆ ทีมงานท่านนายกปูทุก ๆ คน ที่ช่วยกันประสานงานจนกลายเป็นของขวัญวันเกิดที่พิเศษสุดของเดียร์ในปีนี้ค่ะ

          รักและคิดถึงทุก ๆ ท่านเสมอ เราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ"

  ติดตามข่าวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แบบอัพเดททั้งหมด


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ขัตติยา สวัสดิผล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด เดียร์ ขัตติยา สุดตื้นตัน บอกนี่แหละ...ผู้นำที่ดี อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2558 เวลา 12:10:19 30,554 อ่าน
TOP