x close

จับแล้ว ผัวโหดคว้าหนังสติ๊กยิงใส่เมีย บอกฉุนไม่ได้เงินไปเล่นพนันบ่อนไก่


ผัวยิงหนังสติ๊กใส่เมีย



            จับแล้วผัวโหด กระทืบ คว้าหนังสติ๊กยิงเมียอาการสาหัส ตำรวจฝากขังค้านประกันตัว ถือเป็นอันตราย

            จากเหตุการณ์ที่มีชายหนุ่มคนหนึ่งทำร้ายร่างกายผู้หญิงรุ่นราวคราวเดียวกัน ด้วยการเตะ ต่อย และใช้หนังสติ๊กยิงจนฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอไว้แล้วนำมาเผยแพร่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนมีการแชร์ต่อ ๆ เป็นจำนวนมาก ต่อมาพบว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ใน ต.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2558 โดยฝ่ายชายคือ นายนิกร อายุ 27 ปี ส่วนฝ่ายหญิงคือ นางเกสร อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน และได้ทะเลาะกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะหลบหนีไปนั้น

            ล่าสุด วันนี้ (5 พฤษภาคม 2558) ร.ต.ท.อำพล คุ่ยยกสุย รอง สวป.สภ.หินดาด อ.ด่านขุนทด พร้อมชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าจับกุมนายนิกรได้ภายในชุมชนแห่งหนึ่ง ใน ต.หินดาด ที่นายนิกรหนีไปกบดานอยู่ โดยเจ้าตัวให้การสารภาพว่าที่ทำลงไปเพราะโมโหภรรยาที่ไม่ยอมให้ตนยืมเงินจำนวน 200 บาทเพื่อไปเล่นการพนันบ่อนไก่ อีกทั้งยังต้องการนำเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพด้วย จึงได้ลงมือทำร้ายร่างกายและฉกเอาเงินในกระเป๋าภรรยาทั้งหมดกว่า 1,100 บาท แล้วหลบหนีไป

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหา ได้แก่ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ และกระทำความรุนแรงต่อครอบครัว ส่วนข้อหาพยายามฆ่านั้น ยังไม่ได้แจ้งเพิ่มเติม เพราะต้องรอสำนวนการสืบสวนสอบสวนก่อน ในวันพรุ่งนี้ (6 พ.ค. 58) สภ.หินดาด จะนำตัวนายนิกรไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสีคิ้วก่อน โดยที่ยังไม่อนุญาตให้ประกันตัวเพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตราย

            ด้านแม่ของนางเกสร เปิดเผยว่า ขณะนี้ลูกสาวของตนที่ถูกทำร้ายอาการยังไม่ดีขึ้น โดยยังนอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ผัวโหดคว้าหนังสติ๊กยิงใส่เมีย บอกฉุนไม่ได้เงินไปเล่นพนันบ่อนไก่ อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2558 เวลา 10:27:01 21,579 อ่าน
TOP