x close

สาวนักปั่นโดนเก๋งชนกลางดึก เสียชีวิตแล้ว ด้านคนร้ายยังลอยนวล




          จากเหตุสาวนักปั่นพร้อมเพื่อนอีก 2 คน ถูกรถเก๋งชน บริเวณถนนรัชดา-รามอินทรา ล่าสุดสาวคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว ส่วนเพื่อนอีก 2 คน สาหัส ด้านตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุ

          วันที่ 5 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อเวลากลางดึกของคืนวันที่ 4 พฤษภาคม ได้เกิดเหตุรถเก๋งชนกลุ่มรถจักรยาน โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดหน้าหมู่บ้านบางกอกบูเลอวาร์ด ถนนรัชดา-รามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. ตามที่ข่าวนำเสนอไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานจำนวน 3 คัน ล้มกระจัดกระจายอยู่บนถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ธัญญกร เด่นสิริมงคง อายุ 31 ปี อาการสาหัสอยู่ในห้องไอซียู และเสียชีวิตในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายชื่อ นายนิคม เช่นพิมาย อายุ 36 ปี อาการสาหัสอยู่ห้องผ่าตัดเช่นกัน และผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นชายยังไม่ทราบชื่อจริง-นามสกุล ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาและข้อศอกขวาอีกด้วย

          จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและเพื่อนอีก 2 คน ได้ขี่รถจักรยานมาตามถนนรัชดา-รามอินทราในเลนซ้ายสุด ต่อมาได้มีรถเก๋งคันดังกล่าวขับตามมาในลักษณะส่ายไปมา ก่อนจะเสียหลักพุ่งเข้าชนกลุ่มรถจักรยานดังกล่าว จนนักปั่นจักรยานกระเด็นไปคนละทิศละทาง ส่วนรถเก๋งเสียหลักไปชนกับที่กั้นขอบทาง แล้วตัวรถได้หมุนขึ้นไปบนเกาะกลางถนน จากนั้นได้มีชายวัยรุ่นลงจากรถเก๋งคันดังกล่าวเพื่อมาดูคนเจ็บ ก่อนจะหลบหนีไป

          ทั้งนี้ ทางตำรวจยังไม่ทราบว่าฝ่ายไหนผิดและถูก และกำลังการติดตามตัวเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าวมาสอบสวน และต้องรอสอบปากคำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

          ในวันเดียวกัน กลุ่มเฟซบุ๊ก ชมรมจักรยานประชาชื่น มีการโพสต์ข้อความไว้อาลัยแด่ น.ส.ธัญญกร ผู้เสียชีวิต โดยข้อความระบุดังนี้

          "ขอเรียนเชิญพี่น้องชาวชมรมฯ ร่วมไว้อาลัยให้ "น้องกิ๊ฟ ธัญญกร" ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ตอนปั่นจักรยาน เมื่อคืนวันที่ 4 พ.ค. และเรียนเชิญสมาชิกไปงานสวด ที่วัดสร้อยทอง ศาลา 72 ปี ชั้นสอง วันที่ 6 พ.ค. (พรุ่งนี้) ใครอยากร่วมช่วยปัจจัย ในการจัดทำหรีด ติดต่อมาได้นะครับ หากมียอดเกิน เราจะใส่ซองช่วยงานในนามชมรมฯ ให้ทางครอบครัวน้องกิ๊ฟครับ น้องเค้าเพิ่งเข้าร่วมกับชมรม เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมานี้เองครับ"


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชมรมจักรยานประชาชื่น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนักปั่นโดนเก๋งชนกลางดึก เสียชีวิตแล้ว ด้านคนร้ายยังลอยนวล อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2558 เวลา 10:06:53 94,332 อ่าน
TOP