x close

หนุ่มซิ่งแจ๊สชนนักปั่นจักรยานดับ โร่มอบตัว อ้างมีรถตัดหน้า จนเสียหลักหลุดโค้ง



หนุ่มซิ่งแจ๊สชนนักปั่นจักรยานดับ โร่มอบตัว อ้างรถเสียหลักหลุดโค้ง

           หนุ่มขับแจ๊สพุ่งชนกลุ่มนักปั่นจักรยานเสียชีวิต ย่านรัชดา เข้ามอบตัวแล้ว ปัดไม่ได้เมา อ้างมีรถตัดหน้า ก่อนเสียหลักหลุดโค้ง ยันไม่มีเจตนาหลบหนี แค่หลบไปตั้งหลัก เพื่อเตรียมทนายความมาต่อสู้คดี

           จากกรณีรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส ทะเบียน 3กฎ 8938 กทม. พุ่งชนกลุ่มนักปั่นรถจักรยาน บริเวณด้านหน้าหมู่บ้านบางกอกบูเลอวาร์ด ถนนรัชดา-รามอินทรา เมื่อคืนวันที่ 4 พฤษภาคม 2558 เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย โดยหนึ่งในนั้นคือ น.ส.ธัญญกร เด่นสิริมงคง อายุ 31 ปี ได้เสียชีวิตลงหลังเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ ตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น
 
           ล่าสุด วันที่ 6 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายศรัณย์ อินทะนิล อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สพุ่งชนกลุ่มนักปั่นดังกล่าวได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย นายศรัณย์ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุตนได้ไม่ดื่มเหล้า และระหว่างเดินทางกลับบ้านพักพร้อมเพื่อนรุ่นพี่ผู้หญิงซึ่งเป็นเจ้าของรถ ตนได้มีปากเสียงกับแฟนสาวทางโทรศัพท์ กระทั่งเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ได้มีรถเบนซ์ขับตัดหน้าจึงเสียหลักไปชนกลุ่มปั่นจักรยานดังกล่าว ทั้งนี้หลังเกิดเหตุตนรู้สึกตกใจมาก จึงตัดสินใจหลบไปตั้งหลักที่บ้านพัก เพื่อหาทนายความมาต่อสู้คดีตามกฎหมาย

           ขณะที่ทนายความของนายศรัณย์  ระบุว่า ต้องการให้ลูกความประกันตัวในชั้นสอบสวน พร้อมเตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 2.5 แสนบาท ไว้ยื่นประกันในทันทีที่ถูกแจ้งข้อหา

           ด้าน พ.ต.อ. กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยว่า ตามที่มีการนำชื่อของผู้ต้องหาไปตรวจสอบจากทะเบียนราษฎร์ แต่ไม่พบประวัตินั้น เนื่องจากว่านามสกุลที่ถูกนำไปตรวจสอบนั้นมีการสะกดผิด จึงไม่สามารถตรวจสอบได้ และจากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า ผู้ต้องหาไม่มีใบขับขี่ อย่างไรก็ดี หลังจากนี ตนจะเรียกตัวเพื่อนรุ่นพี่ผู้หญิงซึ่งนั่งมาในรถกับผู้ต้องหามาให้ข้อมูลเพิ่มเติม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
, js100.com  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซิ่งแจ๊สชนนักปั่นจักรยานดับ โร่มอบตัว อ้างมีรถตัดหน้า จนเสียหลักหลุดโค้ง อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2558 เวลา 18:02:03 44,151 อ่าน
TOP