x close

รอลุ้นนัดล้างตา ฟลอยด์ เปรยพร้อมเจอ ปาเกียว รอคู่ชกผ่าตัดหัวไหล่


รอลุ้นนัดล้างตา ฟลอยด์ เปรยพร้อมเจอ ปาเกียว รอคู่ชกผ่าตัดหัวไหล่
ภาพจาก JOHN GURZINSKI / AFP

           ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ เผยอาจขึ้นชกกับ แมนนี่ ปาเกียว หลังปาเกียวผ่าตัดไหล่เสร็จ เปิดโอกาสให้ตัวเองเทียบสถิติไม่แพ้ใครกับสุดยอดตำนานอย่าง ร็อกกี้ มาร์เซียอาโน่

           เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาจะยอมชกกับแมนนี่ ปาเกียว ในปีหน้าอีกครั้ง หลังจากที่แมนนี่ผ่าตัดหัวไหล่เรียบร้อย จากที่ก่อนหน้านี้ ฟลอยด์ สามารถเอาชนะคะแนน แมนนี่ ปาเกียว ในศึกซูเปอร์ไฟต์ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

           ทั้งนี้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ซึ่งมีสถิติขึ้นชก 48 นัด และไม่แพ้ใครเลย ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวของ ESPN ว่า เขาพร้อมที่จะขึ้นชกกับ แมนนี่ ปาเกียว หลังจากที่แมนนี่ผ่าตัดหัวไหล่เสร็จแล้ว โดยที่ก่อนหน้านี้ ฟลอยด์ ได้ออกมาบอกว่า เขาจะขึ้นชกอีกครั้งในเดือนกันยายนนี้ก่อนที่เขาจะแขวนนวม และถ้าหากฟลอยด์ขึ้นชกและชนะอีกครั้ง เขาก็จะขึ้นเทียบชั้นกับตำนานอย่าง ร็อกกี้ มาร์เซียอาโน่ นักมวยรุ่นเฮฟวี่เวทที่ขึ้นชกโดยไม่แพ้ใครเลยกว่า 49 ครั้ง

           รายงานระบุด้วยว่า แม้ว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จะอ้างว่า สำหรับเขานั้นสถิติไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่ในเมื่อเขามีโอกาสที่จะขึ้นชกในไฟต์ที่ 50 และเอาชนะคู่ต่อสู้ พร้อมกับรับเงินค่าตัวมหาศาลหากเขาขึ้นชกกับแมนนี่ ปาเกียว อาจทำให้ฟลอยด์ กลับไปคิดเรื่องการแขวนนวมอีกครั้งก็เป็นได้

ติดตามข่าว แมนนี่ ปาเกียว ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ทั้งหมดคลิกเลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอลุ้นนัดล้างตา ฟลอยด์ เปรยพร้อมเจอ ปาเกียว รอคู่ชกผ่าตัดหัวไหล่ อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2559 เวลา 10:56:44 11,809 อ่าน
TOP