x close

ยาสีฟัน “สปาร์คเคิล” ทุ่ม 50 ล้าน เอาใจคนคอ “ชากาแฟ”



ยาสีฟัน “สปาร์คเคิล” ทุ่ม 50 ล้าน เอาใจคนคอ “ชากาแฟ”

ส่ง “สปาร์คเคิล คอฟฟี่ แอนด์ ที ดริงเกอร์ไวท์เทนนิ่ง ทูธเพสท์” บุกตลาด


ยาสีฟัน “สปาร์คเคิล” เอาใจคนรักดื่มชากาแฟ ทุ่ม 50 ล้าน เปิดตัว “สปาร์คเคิล คอฟฟี่ แอนด์ ที ดริงเกอร์ไวท์เทนนิ่ง ทูธเพสท์” ที่จะช่วยลดคราบเหลือง และกลิ่นปาก จากการดื่มชา กาแฟ โดยเฉพาะ พร้อมช่วยขจัด และลดการสะสมของคราบเหลือง, คราบพลัค และคราบต่างๆ ที่เกิดบนผิวฟัน    ด้วยอนุภาคของ Micro White Silica ที่มีขนาดเล็ก ช่วยทำความสะอาด คราบฝังแน่นบนผิวฟัน พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ “เลิฟชา กาแฟ แบบไม่แชร์กลิ่น และคราบ” เตรียมอัดแคมเปญ “เก่าแลกใหม่” ด้วยการส่งทีมผู้เชี่ยวชาญออกเดินสายถึงประตูออฟฟิศทั่วกรุงเทพฯ คาดแคมเปญนี้จะเป็นแรงผลักดันให้สปาร์คเคิลเป็นผู้นำตลาดเพื่อฟันขาวตัวจริง ตั้งเป้ายอดขายปีนี้กว่า 300 ล้านบาท




นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากเพื่อสุขภาพฟันขาว แบรนด์ “สปาร์คเคิล” (Sparkle) เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดยาสีฟันเพื่อสุขภาพฟันมีอัตราการเติบโตสูงมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะยาสีฟันดูแลช่องปากเพื่อสุขภาพฟันขาว “สปาร์คเคิล” (Sparkle) ที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการเอาใจผู้บริโภค กลุ่มลูกค้าที่รักในการดื่ม  ชา กาแฟ   ซึ่งปัจจุบันหนุ่ม  สาว ออฟฟิศ สมัยใหม่นี้ นิยมดื่ม ชา กาแฟ มากขึ้น และส่งผลให้มีปัญหาของสีฟัน ดังนั้น สปาร์คเคิล จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ยาสีฟัน สปาร์คเคิล คอฟฟี่  แอนด์ ที ดริ้งเกอร์ไวท์เทนนิ่ง ยาสีฟันที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อคนรักการดื่มชาและกาแฟโดยเฉพาะ ด้วยอนุภาคของ Micro White Silica ที่มีขนาดเล็ก ช่วยขจัดและลดการสะสมของคราบเหลือง คราบพลัค และคราบต่างๆ ที่เกิดบนผิวฟัน พร้อมด้วย PVP ช่วยสลายคราบเหลืองบนผิวฟันที่เกิดจากชา กาแฟ โดยไม่ทำลายเคลือบฟัน ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อเหงือก 




นอกจากนี้ ยาสีฟัน สปาร์คเคิล คอฟฟี่  แอนด์ ที ดริ้งเกอร์ไวท์เทนนิ่ง ยังมีส่วนผสมของ CDX  ที่ช่วยลดกลิ่นปากหลังจากการดื่ม  ชา  กาแฟ   ให้คุณลมหายใจสดชื่น   มั่นใจตลอดวัน   มีให้เลือก 2  ขนาด 50g.  ราคา 85 บาท และ ขนาด 90g. ราคา 135 บาท


ยาสีฟัน  สปาร์คเคิล  คอฟฟี่   แอนด์  ที  ดริ้งเกอร์ไวท์เทนนิ่ง  ยังได้ผ่านการทดสอบ  โดยทันตแพทย์จากสถาบันวิจัย Dermscan Asia จากประเทศฝรั่งเศส แล้วว่าทำให้ฟันขาวจริง ช่วยขจัดคราบชา กาแฟ ซึ่งทดสอบกับผู้ชาย และผู้หญิงเอเชีย ที่มีการดื่มชา กาแฟ เป็นประจำ จำนวน 20 คน อายุ 18-37 ปี พบว่า  หลังการใช้ 2 สัปดาห์ 90%  ฟันขาวขึ้น 19 คนจาก 20 คน  พบว่ามีความพึงพอใจว่าช่วยลดกลิ่นปากได้

นายเดชฤทธิ์ กล่าวต่อไปอีกว่า จุดเด่นของ สปาร์คเคิล ในตลาดแล้วเราเปรียบเสมือนเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านฟันขาว เพราะเราได้บุกตลาดในเซ็กเม้นนี้มาก่อนใคร ทำให้เชื่อมั่นได้ว่า เราเข้าใจลึกซึ้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไวท์เทนนิ่ง  และทำให้ฟันขาวขึ้นจริง โดยปีที่ผ่านมา สปาร์คเคิล มีอัตราเติบโตกว่า 18% ซึ่งในปัจจุบันตลาดยาสีฟันมีมูลค่าตลาดประมาณ 8,624 ล้านบาท Growth 3% โดยแบ่งเป็นกลุ่ม Regular 29% Therapeutic 35-36% Herbal 22%   Whitening 10%  และ Kid 3%  โดยเรามองว่าปีนี้ตลาดรวมยาสีฟันจะเติบโตขึ้น เพราะพฤติกรรมผู้บริโภคให้ความใส่ใจในตัวเอง มีการเลือกยาสีฟันที่ตรงกับความต้องการของตัวเองมากขึ้นเป็น Personal use โดยปัจจุบัน Sparkle มีผลิตภัณฑ์ที่มารองรับตลาดเพื่อสุขภาพฟันขาวด้วยกัน 3 กลุ่มด้วยกัน คือ  toothpaste, toothbrush และ accessories และผลิตภัณฑ์ของ sparkle มีทั้งหมด  12  series / 21 SKUs  โดยสินค้าที่ขายดีที่สุด คือ Sparkle white toothpaste รองลงมา Sparkle triple white toothpaste




  ปีนี้ สปาร์คเคิล เน้นขยายช่องทางตลาด Traditional Trade มากขึ้น เพื่อเป็นการขยายตลาดให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น โดยได้ตั้งงบทางการตลาดไว้ประมาณ 50 ล้านบาท ด้วยสื่อสนับสนุนต่างๆ ทั้งภาพยนตร์โฆษณา สื่อออนไลน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง สื่อโฆษณา ณ จุดขาย รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นๆ และเพื่อให้คอนเน็คผู้บริโภคเป้าหมายยิ่งขึ้น รวมถึงหนังโฆษณาตัวใหม่ที่จะมาจับกลุ่มคนที่ชื่นชอบดื่มชากาแฟด้วยคอนเซ็ปต์ “เลิฟชา กาแฟ แบบไม่แชร์กลิ่น และคราบ”

นอกจากนี้ยังได้จัดแคมเปญ “เก่าแลกใหม่” ด้วยการส่งทีมผู้เชี่ยวชาญออกเดินสายถึงประตูออฟฟิศทั่วกรุงเทพฯ และคาดว่าแคมเปญการตลาดครั้งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้สปาร์คเคิลเป็นผู้นำตลาดเพื่อฟันขาว โดยในปีนี้ สปาร์คเคิลได้ตั้งเป้ายอดขายไว้กว่า 300 ล้านบาท

หนุ่มสาวที่รักการดื่มชา กาแฟ ต้องไม่พลาด เสริมความมั่นใจ ลมหายใจหอมสดชื่นได้แล้ววันนี้ที่ Watsons, Big C และร้านค้าชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-7360303 หรือ www.facebook.com/mysparkle



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยาสีฟัน “สปาร์คเคิล” ทุ่ม 50 ล้าน เอาใจคนคอ “ชากาแฟ” อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2558 เวลา 10:51:12 2,988 อ่าน
TOP