x close

วอนช่วย นักเเสดงอาวุโส ไพโรจน์ ใจสิงห์ ป่วยหนักโรครุมเร้า


วอนช่วย นักเเสดงอาวุโส ไพโรจน์ ใจสิงห์ ป่วยหนักโรครุมเร้า

             วอนช่วยเหลือนักแสดงอาวุโส ไพโรจน์ ใจสิงห์ หลังป่วยหนักโรครุมเร้ามานานกว่า 3 ปี ธุรกิจผ้าขนหนูเยื่อไผ่ชุดสังฆภัณฑ์ล้มละลาย

             ล้มป่วยอย่างหนักมานานกว่า 3 ปีแล้ว สำหรับนักเเสดงอาวุโส ไพโรจน์ ใจสิงห์ ที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ซีกซ้าย, โรคความดันสูง, เส้นเลือดในสมองตีบ, หัวใจโต และต่อมลูกหมากโต ตั้งแต่ปี 2555 ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2558 ที่เฟซบุ๊ก นางสาว กาลเวลา ได้มีการเปิดเผยภาพอาการล่าสุดของ ไพโรจน์ ใจสิงห์ โดยระบุว่า ตั้งแต่วันที่ล้มป่วยจนถึงวันนี้ผ่านมากว่า 3 ปี แต่อาการของอาไพโรจน์ยังทรงตัว ต้องทำกายภาพบำบัดทุกวันและต้องพบแพทย์ทุก 3 เดือน
 
วอนช่วย นักเเสดงอาวุโส ไพโรจน์ ใจสิงห์ ป่วยหนักโรครุมเร้า
    
             ในขณะที่ นก โชติรส ใจสิงห์ ภรรยาของ ไพโรจน์ ใจสิงห์ ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางครอบครัวกำลังลำบากเพราะมีค่าใช้จ่ายสูง ทั้งค่าดูแลรักษาอาการป่วยของสามีและค่าเช่าบ้าน รวมแล้วตกเดือนละเป็นแสนบาท นอกจากนี้ธุรกิจผ้าขนหนูเยื่อไผ่ชุดสังฆภัณฑ์ที่เป็นรายได้หลักของครอบครัวก็ล้ม เหตุเพราะไม่มีเงินเช่าหน้าร้าน จึงต้องแบกรับภาระสินค้าค้างสต็อกที่มีกว่า 800 ชุด 

             ทั้งนี้สำหรับผู้ที่มีจิตศรัทธาต้องการช่วยเหลือนักแสดงอาวุโส ไพโรจน์ ใจสิงห์ ก็สามารถโทรศัพท์สั่งซื้อผ้าขนหนูเยื่อไผ่ชุดสังฆภัณฑ์ ได้ที่เบอร์ 090-505-3088 ในราคาชุดละ 999 บาท




ภาพจาก เฟซบุ๊ก นางสาว กาลเวลา , Instagram paajaew


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอนช่วย นักเเสดงอาวุโส ไพโรจน์ ใจสิงห์ ป่วยหนักโรครุมเร้า อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2558 เวลา 23:22:24 49,258 อ่าน
TOP