x close

ญาตินักศึกษาสาวเมาขับชนนักปั่นดับที่เชียงใหม่ ยื่นประกันตัว 3 แสน


รถชนจักรยาน ที่เชียงใหม่

รถชนจักรยาน ที่เชียงใหม่


          ญาตินักศึกษาสาวเมาขับชนนักปั่นดับที่เชียงใหม่ ยื่นประกันตัว 300,000 บาท หลังถูกออกหมายจับ ล่าสุด ผู้ต้องหายังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

          วันที่ 8 พฤษภาคม 2558 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้ากรณี นางสาวภัทร์สุดา จายเรือน อายุ 24 ปี นักศึกษาสาวปี 2 ขับรถพุ่งชนกลุ่มนักปั่นจักรยาน ชมรมจักรยานสันทราย เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีผู้เสียชีวิต ที่ถนนเชียงใหม่-เชียงราย ขาออก ต.ตลาดขวัญ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา

          โดยศาลจังหวัดเชียงใหม่ได้อนุมัติหมายจับเพื่อดำเนินคดีต่อนางสวภัทร์สุดา จายเรือน ใน 3 ข้อหา คือ ขับรถด้วยความประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต กระทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และเมาแล้วขับ


รถชนจักรยาน ที่เชียงใหม่

          ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปยังโรงพยาบาลที่ผู้ต้องหาพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ โดยจะนำเอกสารไปให้ผู้ก่อเหตุเซ็นรับทราบ พร้อมจัดชุดเจ้าหน้าที่เฝ้าควบคุมเพื่อป้องกันการหลบหนี จนกว่าผู้ต้องหาหายดีก่อนจะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          อย่างไรก็ดี ในเวลาต่อมา ทวิตเตอร์ @MickeyKwang59 เปิดเผยว่า ขณะนี้ญาติของนางสาวภัทร์สุดา ผู้ต้องหาในคดีขับรถพุ่งชนกลุ่มนักปั่นจักรยาน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีผู้เสียชีวิต ได้ยื่นหลักทรัพย์มูลค่า 300,000 บาท ประกันตัว หลังถูกออกหมายจับ



ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ทวิตเตอร์ @MickeyKwang59





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาตินักศึกษาสาวเมาขับชนนักปั่นดับที่เชียงใหม่ ยื่นประกันตัว 3 แสน อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2558 เวลา 19:31:55 14,555 อ่าน
TOP