x close

ชายวัย 43 ที่ถูก ไอซ์ ศรัณยู ขับรถชน เสียชีวิตแล้ว


แฟ้มภาพ

          คืบหน้า ชายวัย 43 ปี ที่ถูก ไอซ์ ศรัณยู ขับรถชนเมื่อคืนวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เสียชีวิตแล้ว ด้านตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทและเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต 11 พฤษภาคมนี้
 
          จากกรณีนักร้องชื่อดัง ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ขับรถนายวิชัย ใยยอง อายุ 43 ปี ที่ซอยมัยลาภ ย่านรามอินทรา เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เนื่องจากทางค่อนข้างมืดเพราะไฟส่องสว่างเสีย จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุตามที่ได้มีการนำเสนอไปก่อนหน้านี้ [อ่านข่าว ไอซ์ ศรัณยู ขับรถชนคนข้ามถนน-โดนรถแท็กซี่ชนท้ายซ้ำ เผยมองไม่เห็นทาง]

          ล่าสุด วันที่ 8 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของนายวิชัย  และทางโรงพยาบาลลาดพร้าว แจ้งว่า นายวิชัย เสียชีวิตแล้ว ซึ่งหลังทราบเรื่อง ไอซ์ ศรัณยู รู้สึกตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก เนื่องจากตลอดเวลาที่ผ่านมา ไอซ์ ศรัณยู ได้พยายามดูแลรับผิดชอบพร้อมทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดแล้ว ทั้งนี้ คาดว่า ไอซ์ ศรัณยู อาจจะจัดแถลงข่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นได้ไม่เกิน 1 สัปดาห์

          ด้าน พ.ต.อ. กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบพยานผู้เห็นเหตุการณ์และรอผลตรวจจากนิติเวช เพื่อให้ทราบแน่ชัดว่า นายวิชัย เสียชีวิตเพราะเหตุใด

          อย่างไรก็ดี จะมีการแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทและเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตแก่ ไอซ์ ศรัณยู และภายในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ จะเชิญตัว ไอซ์ ศรัณยู มาสอบปากคำเพิ่ม และมารับทราบข้อกล่าวหา

 


ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายวัย 43 ที่ถูก ไอซ์ ศรัณยู ขับรถชน เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:04:46 106,900 อ่าน
TOP