x close

ผอมได้ไวกว่า! ในเวลาแค่ 30 นาที กับห้องออกกำลังกาย “High Altitude Studio” สุดล้ำ!

High Altitude Studio

          อยากจะผอมเร็ว เบิร์นไว แต่ออกกำลังกายมาตั้งนานแล้วทำไมมันถึงไม่ค่อยลดสักทีนะ? เป็นปัญหาคลาสสิกที่หลายต่อหลายคนเคยเจอ และส่วนใหญ่เกิดจากการเลือกวิธีออกกำลังกายที่ไม่เหมาะกับตัวเอง จึงทำให้เผาผลาญได้น้อย  แต่จะเกิดอะไรขึ้น… ถ้าตอนนี้คุณสามารถเผาผลาญพลังงานได้มากกว่าปกติ! ภายในเวลาเท่าเดิม  เพียงแค่ออกกำลังกายในห้อง“High Altitude Studio”
     
          “High Altitude Studio” เป็นห้องออกกำลังกายที่ถูกปรับอุณหภูมิภายในห้องให้เหมือนกับว่าคุณกำลังออกกำลังกายอยู่บนเทือกเขาสูงจากระดับน้ำทะเลกว่า 3,000 เมตร ซึ่งแน่นอนว่าปริมาณออกซิเจนในห้องนี้จะน้อยกว่าการออกกำลังกายแบบปกติอย่างมาก โดยอยู่ที่ร้อยละ 10-20% ซึ่งจะทำให้คุณเกิดอาการเหนื่อยไว และเผาผลาญแคลอรี่ได้มากกว่า นอกจากนั้นยังช่วยให้ปอด หัวใจและกล้ามเนื้อของคุณแข็งแรงมากกว่าเดิม


High Altitude Studio

          การออกกำลังแบบนี้ถูกพัฒนามาจากรูปแบบการฝึกที่ชื่อว่า “High Altitude Training” ซึ่งเป็นคลาสพิเศษที่ใช้ฝึกความอึดของเหล่านักบินอวกาศชาวอเมริกัน ก่อนที่จะต้องออกไปเผชิญกับสภาวะอากาศที่มีออกซิเจนต่ำ โดยต่อมาได้เริ่มแพร่หลายในกลุ่มนักกีฬาโอลิมปิก ที่ใช้การฝึกนี้เพื่อเพิ่มสมรรถภาพทางร่างกายและเพิ่มขีดความสามารถให้เหนือกว่านักกีฬาคนอื่นๆ

High Altitude Studio

          โดยคนที่จะเข้าไปออกกำลังกายในห้อง High Altitude Studio นี้ได้ จะต้องถูกวัดอัตราการเต้นของหัวใจว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติหรือไม่ และต้องไม่เป็นโรคปอด โรคหัวใจ หอบหืด ความดันสูง ความดันต่ำ ซึ่งทำให้เสี่ยงต่อการเกิดอันตรายได้ และในคลาสนี้จะมีเทรนเนอร์เป็นผู้ดูแลและจัดระบบการออกกำลังกายทั้งหมด

High Altitude Studio

          และคลาสภายในห้อง High Altitude Studio จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ระดับคือ Beginner Circuit (ขั้นเริ่มต้น) และ Super Circuit (ขั้นสูง) โดยแต่ละคลาสจะมีจำนวนสมาชิกสูงสุดได้เพียง 15 คน/คลาส และกิจกรรมการออกกำลังกายต่างๆจะถูกคิดขึ้นโดยเทรนเนอร์ผู้ดูแลคลาสในเวลานั้นๆ โดยภายในเวลา 30 นาทีของการเข้าคลาส เทรนเนอร์จะเลือกอุปกรณ์ต่างๆมาให้คุณออกกำลังกายภายในห้องไม่ซ้ำแบบ ทำให้การเข้าคลาสแต่ละครั้ง นอกจากจะได้เผาพลาญพลังงานเยอะสุดๆแล้ว  ยังทำให้รู้สึกสนุก และเกิดทัศนคติที่ดีในการออกกำลังกายอีกด้วย



          ใครที่อยากผอมเร็ว เบิร์นไว และออกกำลังกายรูปแบบใหม่ในห้อง High Altitude Studio แบบนี้ก็สามารถมากันได้ที่ฟิตเนสคลับ Virgin Active สาขาเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ที่เดียวเท่านั้น ซึ่งตั้งอยู่บริเวณ BTS ช่องนนทรี หรือผู้ที่สนใจอยากเปิดประสบการณ์ออกกำลังกายสุดมันส์กับ Virgin Active ก็สามารถนัดเยี่ยมชมคลับได้ฟรีทั้ง 2 สาขา (ทั้งสาขา Empire Tower และ สาขา EmQuartier) โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ virginactive


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอมได้ไวกว่า! ในเวลาแค่ 30 นาที กับห้องออกกำลังกาย “High Altitude Studio” สุดล้ำ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2558 เวลา 18:25:05 28,188 อ่าน
TOP