x close

เพื่อนบ้านแฉภาพฉาว ! คู่รักหน้าไม่อายมีเซ็กส์โจ่งครึ่มนอกระเบียง



 
คู่รักหน้าไม่อายมีเซ็กส์โจ่งครึ่มนอกระเบียง

            เพื่อนบ้านสุดทน ถ่ายรูปคู่รักหน้าไม่อายมีเซ็กส์นอกระเบียงกลางวันแสก ๆ  ส่งสื่อประจาน ด้านตำรวจมาเลเซียแนะหากมีผู้พบเห็นเหตุการณ์เช่นนี้อีกให้ส่งรูปหรือคลิปให้กับเจ้าหน้าที่

            วันที่ 12 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์ข่าวมาเลเซีย “มาเลเซียน ไดเจสต์” รายงานจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ว่า เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อนบ้านชาวมาเลเซียรายหนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ในย่านบังซาร์ใต้ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ได้ส่งรูปคู่รักที่ออกมาเปลือยกายมีเพศสัมพันธ์กันนอกระเบียงอพาร์ทเม้นท์ช่วงกลางวันแสก ๆ แบบไม่แคร์สายตาใคร


            ทั้งนี้ ในรายงานดังกล่าวยังระบุว่า คู่รักสุดฉาวคู่นี้ยังใช้เวลาในการมีเพศสัมพันธ์ที่นอกระเบียงราว 30 นาที ก่อนจะพากันเดินกลับเข้าไปในห้องพัก

            ภายหลังที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป จนไปถึงมือเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ก็ได้ออกมาตำหนิการกระทำของคู่รักสุดฉาวคู่นี้ พร้อมแนะนำให้ประชาชนที่พบเห็นเหตุการณ์ในลักษณะนี้ทำการบันทึกภาพหรือคลิปวิดีโอแล้วนำมาส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ หรือยื่นฟ้องร้องพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เพื่อให้ตำรวจเข้าจัดการแทนการนำเรื่องดังกล่าวไปประจานบนสื่อ



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Joke_Jaith

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านแฉภาพฉาว ! คู่รักหน้าไม่อายมีเซ็กส์โจ่งครึ่มนอกระเบียง อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2558 เวลา 10:44:59 198,538 อ่าน
TOP