x close

ฮือฮา คลิปก้อนเมฆก่อตัวคล้ายหลวงพ่อศิลาทอแสงประกาย



          แชร์สนั่น คลิปของนักท่องเที่ยวชาวจีน ขณะมาเที่ยวที่กว๊านพะเยา พบก้อนเมฆก่อตัวคล้ายพระพุทธรูปศิลาทอแสงประกาย ชาวเน็ตไม่ฟันธง เกรงเป็นภาพตัดต่อ

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอความยาว 1.30 น. จากเพจเฟซบุ๊ก สายด่วน.คนพะเยา โดยมีข้อความระบุว่า...

           "คลิป พบก้อนเมฆที่กว๊านพะเยา คล้ายหลวงพ่อศิลาทอแสงประกาย ถ่ายโดยกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน ขณะจะลงเรือไปกราบหลวงพ่อศิลา ที่วัดกลางน้ำ"

          โดยวิดีโอดังกล่าวได้บันทึกขณะที่กลุ่มก้อนเมฆกำลังก่อตัวเป็นรูปทรงคล้ายพระพุทธรูป และมีลำแสงพวยพุ่งมาจากส่วนที่คล้ายเศียรพระพุทธรูปดังกล่าว และที่สร้างความตกตะลึงให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีนกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก นั่นก็คือกลุ่มเมฆก้อนนี้นั้น ดันลอยตัวอยู่เหนือวัดติโลกอาราม หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า วัดกลางน้ำ และเป็นที่พำนักของพระพุทธรูปหลวงพ่อพระศิลา พระพุทธรูปหินทรายที่มีอายุกว่า 500 ปี นั่นเอง ด้วยเหตุนี้ทำให้นักท่องเที่ยวชาวจีนกลุ่มนี้ต่างพากันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพสุดน่าประทับใจดังกล่าว

          ทั้งนี้หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่และแชร์กันต่อ ๆ ไป ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับก้อนเมฆปริศนาดังกล่าวกันหลากหลาย บางรายก็เชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อศิลา แต่ก็มีบางส่วนมองว่า อาจเป็นรูปตัดต่อก็เป็นได้ จึงไม่อยากให้งมงายและอยากให้มีการตรวจสอบจากแหล่งต้นทางให้ดีเสียก่อน


world_id:55541e0738217a826b000000


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา คลิปก้อนเมฆก่อตัวคล้ายหลวงพ่อศิลาทอแสงประกาย อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:02:59 15,230 อ่าน
TOP