x close

สยอง ร้านอาหารเสิร์ฟเมนูเนื้อมนุษย์ ตำรวจอึ้งพบหัวคนชุ่มเลือดหลังร้าน



สยอง ร้านอาหารเสิร์ฟเมนูเนื้อมนุษย์ ตำรวจอึ้งพบหัวคนชุ่มเลือดหลังร้าน

                สยอง ร้านอาหารของโรงแรมในไนจีเรีย เสิร์ฟเมนูเนื้อมนุษย์ ลูกค้าไม่รู้ตัว แต่ก็รู้สึกว่าค่าอาหารแพงกว่าที่ควรจะเป็น

                เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ รายงานเรื่องราวสุดสยอง ร้านอาหารของโรงแรมในไนจีเรียเสิร์ฟเมนูเนื้อมนุษย์ ราคาอาหารแพงหูฉี่ ลูกค้านึกว่าสิ่งที่ทานเข้าไปคือเนื้อสัตว์ธรรมดา ๆ เท่านั้น

                รายงานระบุว่า โรงแรมแห่งนี้อยู่ในเมืองอานัมบรา ประเทศไนจีเรีย เปิดให้บริการร้านอาหารภายในโรงแรมมายาวนาน แต่ล่าสุดมีประชาชนแจ้งตำรวจว่ามีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าร้านอาหารดังกล่าวเอาเนื้อมนุษย์มาทำอาหาร เสิร์ฟให้ลูกค้าได้ทาน ตำรวจจึงไม่รอช้า เข้าตรวจสอบร้านอาหารแห่งดังกล่าวทันที และก็ได้พบว่าเสียงลือเสียงเล่าอ้างนั้นเป็นจริง เมื่อมีศีรษะมนุษย์สดใหม่ถูกเก็บอยู่หลังร้าน เลือดยังคงไหลอยู่เลย นอกจากนี้ยังพบอาวุธและโทรศัพท์มือถืออีกจำนวนหนึ่ง

                หนึ่งในผู้อาศัยอยู่ในละแวกนั้นได้เปิดเผยว่า "เวลาที่ฉันไปตลาด ฉันมักจะสังเกตเห็นพฤติกรรมแปลก ๆ ของคนในโรงแรมนี้ มีคนจำนวนหนึ่งที่มีลักษณะท่าทางแปลก ๆ เดินเข้าเดินออกจากโรงแรมแห่งนี้ พวกเขาไม่เคยแต่งตัวอย่างสะอาดสะอ้านเลย ทำให้ฉันยิ่งสงสัยในพฤติกรรมดังกล่าว และไม่แปลกใจที่จะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในโรงแรม"

                ขณะที่บาทหลวงรายหนึ่งที่เพิ่งจะเข้าไปใช้บริการร้านอาหารโรงแรมแห่งนี้ ได้เปิดเผยกับตำรวจว่า ตอนที่เขาไปทานอาหาร เขาได้รับบิลค่าอาหารในราคาสูงกว่าปกติ เลยแสดงความฉงนออกมาทางสีหน้าท่าทาง ก่อนที่ทางร้านจะบอกว่าเมนูที่มีเนื้อชิ้นเล็ก ๆ เมนูหนึ่งนั่นแหละที่ทำให้บิลราคาสูงแบบนั้น

                "ผมไม่รู้เลยว่าทางร้านเสิร์ฟเนื้อมนุษย์ให้ทาน และนั่นทำให้ราคาอาหารมีราคาสูงกว่าปกติ" บาทหลวงรายนี้กล่าว

                อย่างไรก็ดี ตอนนี้ตำรวจได้สั่งปิดร้านอาหารโรงแรมแห่งดังกล่าวแล้ว และจับกุมคน 10 คน ที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมและนำศพมาทำเมนูเนื้อมนุษย์แล้ว อยู่ระหว่างการสืบสวนอย่างละเอียดต่อไป


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

ภาพจาก commons.wikimedia.org




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ร้านอาหารเสิร์ฟเมนูเนื้อมนุษย์ ตำรวจอึ้งพบหัวคนชุ่มเลือดหลังร้าน อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:28:46 156,376 อ่าน
TOP