x close

มวยไทยชกกันจนตกเวที-ใช้ฝาถังตีหัว สื่อนอกยกเป็นมวยคู่หายนะ




          มวยไทยสุดแปลก ชกกันจนหัวคะมำตกเวที ซ้ำยังเอาฝาถังขยะมาตีใส่กันอีก คนดูงงหนัก จนสื่ออังกฤษยกเป็นคู่ชกที่หายนะที่สุดตลอดกาล

          สิ่งหนึ่งที่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเมืองไทยและอยากเห็นมากที่สุดนั้นก็คือ มวยไทย แต่ล่าสุด (19 พฤษภาคม 2558) เว็บไซต์เมโทร ของอังกฤษ ได้ยกให้คู่มวยไทยคู่หนึ่งเป็นคู่ชกหายนะตลอดกาล เพราะนอกจากพวกเขาจะชกกันจนตกเวที ยังมีการเอาฝาถังขยะมาตีหัวกันอีกด้วย !

          ทั้งนี้รายงานระบุว่า บาร์แห่งหนึ่งในเมืองไทยได้จัดการชกมวยไทยเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ซึ่งในตอนแรกดูเหมือนฝ่ายน้ำเงินจะสามารถเอาชนะฝ่ายแดงไปได้อย่างง่ายดาย เขาสามารถรุกชกจนไฟแดงไปนอนกับพื้น และดูเหมือนว่าอีกไม่กี่หมัดเขาจะสำเร็จโทษใส่ฝ่ายแดงได้ แต่ทันใดนั้น ฝ่ายน้ำเงินก็วิ่งเข้าไปจะชกฝ่ายแดง แต่ฝ่ายแดงหลบได้ก่อน จนทำให้ฝ่ายน้ำเงินตกเวทีหัวคะมำไปเลย

          เหตุการณ์ชุลมุนสักพัก ก่อนที่คู่ชกฝ่ายน้ำเงินขึ้นเวทีมาพร้อมกับฝาถังขยะ แล้วตีป้าบเข้าใส่ฝ่ายแดงจนลงไปนอน จากนั้นก็มีคนใส่เสื้อสีแดงที่ออกมาจากเวทีฝั่งฝ่ายแดง เอาฝาถังขยะตีใส่ฝ่ายน้ำเงินเช่นกัน แล้วฝ่ายแดงกับฝ่ายน้ำเงินจึงเข้าไปตะลุมบอน ชกกันไปมาอย่างดุเดือด และสุดท้าย ฝ่ายแดงก็สามารถล้มฝ่ายน้ำเงินด้วยหมัดเดียวได้ แต่สภาพก็บอบช้ำทั้งคู่






world_id:555b0d5e38217aba12000000


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มวยไทยชกกันจนตกเวที-ใช้ฝาถังตีหัว สื่อนอกยกเป็นมวยคู่หายนะ โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2558 เวลา 18:50:57 55,475 อ่าน
TOP