x close

สุดโหด คนร้ายยิงหัวตำรวจชุดสืบสวนกำแพงเพชรดับคารถ


สุดโหด ! คนร้ายยิงหัวตำรวจชุดสืบสวนกำแพงเพชรดับคารถ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             คนร้ายยิงดาบตำรวจสืบสวนกำแพงเพชร เสียชีวิตคารถ ตำรวจเร่งสืบหาสาเหตุปมสังหาร

             วันที่ 19 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณถนนสายหลังสำนักงานเทศบาล จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและทีมแพทย์ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กง 644 กำแพงเพชร โดยด้านหน้าของตัวรถตกอยู่ข้างทาง และกระจกประตูด้านคนขับมีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืน 1 นัด และหลังคารถอีก 1 นัด ภายในรถตรงที่นั่งคนขับ พบศพ ด.ต. อรรณพ ติยางกูรวิวัฒน์ ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน ภ. จว.กำแพงเพชร ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่กระหม่อม 1 นัด และพบปืนขนาด 9 มม. ของ ด.ต. อรรณพ ตกอยู่ตรงที่วางเท้าด้านคนขับ นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่บนถนนหน้าประตูทางเข้าด้านหลังสำนักงานเทศบาล จำนวน 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

             จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า มีผู้พบเห็น ด.ต. อรรณพ ครั้งสุดท้ายบริเวณหน้าร้านคาราโอเกะ ตรงถนนราชดำเนิน เมื่อประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา กระทั่งเวลา 01.00 น. รปภ. ของเทศบาลก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด แต่ไม่ได้ออกมาดู จนกระทั่งในตอนเช้าจึงพบว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

             อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบถึงสาเหตุการตายที่แน่ชัด จึงยังไม่ตัดประเด็นใด ๆ ออกไป ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์โดยละเอียดอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดโหด คนร้ายยิงหัวตำรวจชุดสืบสวนกำแพงเพชรดับคารถ อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:00:36 10,101 อ่าน
TOP