x close

เหยื่อสาวถูกแอบถ่ายอาบน้ำมนต์ โร่แจ้งความ-ตำรวจเร่งควานหาตัว

เหยื่อสาวถูกแอบถ่ายอาบน้ำมนต์ โร่แจ้งความ-ตำรวจเร่งควานหาตัว

          หญิงสาวเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ กรณีถูกแอบถ่ายขณะเข้าทำพิธีอาบน้ำมนต์เสริมเสน่ห์ที่ จ.เชียงใหม่ ด้านเจ้าหน้าที่เตรียมกวาดล้างสงฆ์นอกรีด

          เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2558 พล.ต.ต. ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภ.5 เปิดเผยว่า มีหญิงสาวรายหนึ่งเดินทางมาขอเข้าพบเพื่อมาให้ข้อมูล หลังสงสัยว่าคลิปภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไปขณะทำพิธีอาบน้ำมนต์อาจเป็นตนและลูกสาว เพราะก่อนหน้านี้ได้เคยไปทำพิธีอาบน้ำมนต์เพื่อเสริมเสน่ห์ และสะเดาะเคราะห์กับพระสงฆ์รูปหนึ่งในวัดแห่งหนึ่งที่ จ.เชียงใหม่

          ทั้งนี้ เหยื่อสาว เล่าว่า ตอนนั้นตนได้ไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์และเสริมเสน่ห์ ที่วัดแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งพระก็ได้มีการจัดเตรียมน้ำมนต์ให้อาบ โดยลูกสาวของตนเข้าไปอาบน้ำมนต์ก่อน พร้อมกับพระจะทำการสวดไปด้วย ซึ่งตนสังเกตพิรุธของพระ คล้ายกับว่าจะสวดเพื่อดึงเวลาหรือส่งสัญญาณอะไรบางอย่าง พอลูกสาวอาบเสร็จตนก็เข้าไปอาบต่อ แต่เข้าไปได้ไม่นานตนแอบได้ยินเหมือนมีเสียงคล้ายกับมีการถ่ายวิดีโอ ตนตกใจจึงรีบออกมาแต่ไม่พบอะไร เลยไม่ได้เอะใจอะไร จนมาเห็นภาพข่าวจึงมั่นใจว่าคนในภาพเป็นลูกสาว ตนจึงรีบเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และซึ่งก่อนหน้าที่จะเข้าพบเจ้าหน้าที่ ตนบังเอิญไปพบกับพระที่ทำพิธีให้ แถวย่านตลาดช้างเผือก จ.เชียงใหม่ แต่พระรูปนั้นได้สึกออกมาแล้ว และทำท่าทีตกใจเมื่อเจอตนและลูกสาวด้วย

          ด้าน พล.ต.ต. ปชา กล่าวว่า ขณะนี้ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้เข้าสอดส่อง และตรวจสอบเหตุการณ์ในพื้นที่ที่รับผิดชอบ ซึ่งตนก็ได้ทำการส่งชุดสืบสวนภาค 5 ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้วหากพบผู้กระทำผิดจะนำตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมายทันที

          อย่างไรก็ตามต้องขอฝากไปยังสื่อมวลชนให้ช่วยนำเสนอข่าวเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้บรรดาหญิงสาวที่กำลังคิดจะทำพิธีแบบนี้ ต้องตรวจสอบให้ดี และระมัดระวังตัวเป็นพิเศษด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อสาวถูกแอบถ่ายอาบน้ำมนต์ โร่แจ้งความ-ตำรวจเร่งควานหาตัว อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2558 เวลา 18:10:29 17,873 อ่าน
TOP