x close

โตโน่ รับทะเลาะ แตงโม จริง เผยแยกบ้านกันอยู่ แต่ยังไม่เลิก !



โตโน่ แตงโม

           หลังจากที่นักแสดงสาว แตง โม ภัทรธิดา ได้โพสต์รูปภาพในอินสตราแกรมซึ่งเป็นภาพที่เขียนว่า "Closed" พร้อมกับข้อความระบุว่า "ขอบคุณ Followers ทุกคน ขอบคุณสำหรับการติดตามและทุกกำลังใจ แล้วพบกันใหม่นะคะ God bless You all" จนหลายคนต่างตั้งข้อสงสัยว่า นี่อาจเป็นสัญญาณจากสาวแตงโม ที่จะสื่อว่าเลิกกับนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน

           ล่าสุด (20 พฤษภาคม 2558)  นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ได้ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์กับ แตงโม ภัทรธิดา โดยระบุว่า ตนกับ แตงโม มีปัญหากันจริง และตอนนี้ตนได้เก็บเสื้อผ้าออกไปอยู่ที่คอนโดของแม่แล้ว

          สำหรับ สาเหตุของปัญหา โตโน่ เปิดเผยว่า เป็นเรื่องของทัศนคติ และเวลาที่ไม่ตรงกัน ซึ่งเป็นปัญหาที่สะสมมากว่า 3 เดือน และยอมรับว่าห่างกันมา 1 เดือนแล้ว อีกทั้งยังยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สามและข่าวลือต่าง ๆ ของสาวแตงโม

          ทั้งนี้ โตโน่ ระบุว่า ยังรักและเป็นห่วงแตงโมเหมือนเดิม และอยากขอกลับไปใช้ชีวิตคู่ ส่วนเรื่องจะกลับมาคืนดีกันหรือไม่นั้น โตโน่ เผยว่า ตนยินดีกลับไป หากสามารถปรับความเข้าใจได้ทั้งสองฝ่าย โดยหลังจากนี้โตโน่ขอหันมาตั้งใจทำงานให้เต็มที่เพื่อตอบแทนแฟนคลับที่สนับ สนุนเค้ามาตั้งแต่เข้าวงการ



โตโน่ แตงโม

โตโน่ แตงโม

โตโน่ แตงโม


world_id:555c4bb538217a1069000003

ภาพจาก Instagram mootono29
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก NineEntertain






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โตโน่ รับทะเลาะ แตงโม จริง เผยแยกบ้านกันอยู่ แต่ยังไม่เลิก ! อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:05:59 148,188 อ่าน
TOP