x close

คู่รักอย่าเอาเยี่ยงอย่าง มีเซ็กส์ในรถ ก่อนไถลจมแม่น้ำดับอนาถ


คู่รักอย่าเอาเยี่ยงอย่าง มีเซ็กส์ในรถ ก่อนไถลจมแม่น้ำดับอนาถ

          อุทาหรณ์สำหรับคู่รัก หญิงรัสเซียเสียชีวิตหลังมีเซ็กส์ในรถ ก่อนรถไถลจมแม่น้ำ ขณะที่ฝ่ายชายรอดเพราะปีนหนีทัน 


           เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานเหตุอุทาหรณ์สำหรับคู่รักหลายคู่ เมื่อหญิงชาวรัสเซียวัย 35 ปีรายหนึ่งมีอันต้องเสียชีวิต หลังมีเซ็กส์กับสามีในรถที่จอดอยู่ริมแม่น้ำโดยไม่ได้ดึงเบรกมือไว้ เป็นผลให้รถลื่นไถลลงแม่น้ำ ขณะที่ฝ่ายสามีรอดมาได้เพราะปีนหนีออกจากรถทันเวลา

           รายงานเปิดเผยว่า คู่สามี-ภรรยาที่ไม่เปิดเผยชื่อ ได้ดื่มแอลกอฮอล์กันอย่างหนักขณะมาปิกนิกกันริมแม่น้ำคูบาน ทางตะวันตกเฉียงใต้ของรัสเซีย ก่อนที่พวกเขาจะเกิดอารมณ์และปีนเข้าไปมีเซ็กส์กันในรถ โดยที่ไม่รู้ตัวว่าได้ปลดเบรกมือไว้ เป็นผลให้รถลื่นไถลลงแม่น้ำ

          ฝ่ายสามีได้เผยต่อตำรวจว่า ภรรยาของเขาดื่มหนักเกินกว่าจะรู้สึกตัวว่ารถขยับ กระทั่งน้ำเริ่มท่วมเข้ามาในรถ ในตอนนั้นเขารีบเปิดหน้าต่างแล้วปีนออกมา น่าเศร้าที่เมื่อเขาพยายามจะช่วยภรรยารถก็ได้จมลงไปก้นแม่น้ำเสียแล้ว ทำให้เขาไม่สามารถดึงตัวเธอออกมาได้

          ด้านโฆษกตำรวจเผยว่า พวกเขาได้รับแจ้งจากฝ่ายสามีว่าภรรยาของเขาจมหายในทะเลสาบ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็พบขวดเปล่าจำนวนมากในที่เกิดเหตุ และชายคนนี้ก็ยอมรับว่าพวกเขาดื่มกันค่อนข้างหนัก

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ดึงรถขึ้นมาจากแม่น้ำแล้ว และส่งร่างของหญิงผู้เสียชีวิตไปยังสถานที่เก็บศพในท้องถิ่น ขณะที่ฝ่ายสามียังคงช็อกกับเหตุที่เกิดขึ้น

ภาพจาก lindaikeji



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักอย่าเอาเยี่ยงอย่าง มีเซ็กส์ในรถ ก่อนไถลจมแม่น้ำดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:49:02 35,489 อ่าน
TOP