x close

สลด แม่ใจร้ายจับลูกอายุ 7 วัน ยัดใส่กล่องโฟม โยนป่ากล้วย


สลด แม่ใจร้ายจับลูกอายุ 7 วัน ยัดใส่กล่องโฟม โยนป่ากล้วย

                 สลด แม่ใจร้ายจับลูกชายอายุ 7 วัน ยัดใส่กล่องโฟม โยนป่ากล้วยที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถูกมดตะนอยรุมต่อยเต็มตัว

                 วันที่ 21 พฤษภาคม 2558 ร.ต.ท. วิศิษฐ์ จันทนลิขิต สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนางวิไล โทนลุง ว่า ได้พบเด็กทารกแรกเกิดเพศชายถูกนำมาวางทิ้งไว้ในสวนกล้วย บริเวณบ้านเลขที่ 216/5 ซ.วัดเขาคันธมาทน์ ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบ

                 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย สภาพสมบูรณ์แข็งแรง น้ำหนักตัว 3.2 กิโลกรัม อายุไม่เกิน 7 วัน นอนเปลือยเปล่าตัวล่อนจ้อนอยู่ในกล่องโฟม ตามตัวถูกมดตะนอยรุมต่อยจนเป็นตุ่มแดงทั่วใบหน้าและร่างกาย ชาวบ้านที่ทราบข่าวพากันมาดูและกล่าวประณามแม่ลูกอ่อนรายนี้ที่นำลูกมาทิ้งได้ลงคอ

                 จากการสอบถามนางวิไล ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและสามีได้ออกมาดูแลความเรียบร้อยในสวนกล้วย จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเด็กทารกร้องในบริเวณดังกล่าว จึงออกเดินค้นหาที่มาของเสียง กระทั่งพบเด็กทารกเพศชายรายนี้ถูกใส่กล่องโฟมนำมาทิ้งไว้ ตอนที่พบตนรู้สึกตกใจอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาเห็นแต่ข่าวในทีวี ไม่คิดว่าในชีวิตต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้ และหากไม่มีใครคิดรับไปดูแลตนก็อยากจะรับเลี้ยงไว้เป็นลูกอีกคน

                 ด้าน ร.ต.ท. วิศิษฐ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนได้มอบเด็กทารกให้อยู่ในความดูแลของ นางลลิดา สายโสภา หัวหน้าฝ่ายสังคมสงเคราะห์ กองสวัสดิการสังคม โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านเขาคันธมาทน์ เพื่อให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น ก่อนนำส่งมอบเด็กไปไว้ในตู้อบของโรงพยาบาลสัตหีบ เพื่ออยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

                 สำหรับการติดตามตัวแม่ใจร้ายรายนี้นั้น ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามหาเบาะแสจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว ทั้งนี้ หากใครทราบเบาะแสก็สามารถแจ้งมาได้ที่ สภ.สัตหีบ หมายเลขโทรศัพท์ 038-438183

 

ภาพจาก  สปริงนิวส์
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด แม่ใจร้ายจับลูกอายุ 7 วัน ยัดใส่กล่องโฟม โยนป่ากล้วย อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2558 เวลา 13:19:31 11,850 อ่าน
TOP