x close

อากาศร้อนจัด ! สาวช็อกเป็นลมเสียชีวิตกลางสะพานลอยห้างดัง



อากาศร้อนจัด ! สาวช็อกเป็นลมเสียชีวิตกลางสะพานลอยห้างดัง

              เกิดเหตุสาวเป็นลมช็อกเสียชีวิต กลางสะพานลอยหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านรัตนาธิเบศร์ เพื่อนยัน ก่อนแยกกับผู้ตายยังปกติดี คาดโรคประจำตัวกำเริบประกอบกับอากาศร้อนจัด

             วันที่ 22 พฤษภาคม 2558 ที่เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand รายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (21 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงสาวเสียชีวิตอยู่บนสะพานลอยคนข้าม หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยแพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ

             โดยที่เกิดเหตุพบศพหญิงคนดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ธนวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนสะพานลอย สภาพศพนอนหงาย ไม่พบบาดแผลในร่างกาย จากการสอบถามเพื่อนของ น.ส.ธนวรรณ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและ น.ส.ธนวรรณ เพิ่งไปสมัครงานในห้างดังกล่าว หลังจากสมัครงานเสร็จเรียบร้อยตนได้แยกกับ น.ส.ธนวรรณ เพื่อกลับบ้าน จากนั้นเวลาผ่านไปสักพักก็มีคนโทรศัพท์มาแจ้งว่า เพื่อนของตนเสียชีวิตอยู่บนสะพานลอย ตนจึงรีบย้อนกลับมาที่เกิดเหตุทันที และในขณะนั้นตนตกใจมาก เนื่องจากตอนที่ตนแยกกับ น.ส.ธนวรรณ ก็ยังเห็นว่าเพื่อนสาวก็ปกติดี ไม่มีอาการป่วยแต่อย่างใด

             จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น.ส.ธนวรรณ อาจจะเสียชีวิตเพราะโรคประจำตัวคือ โรคหัวใจ ประกอบกับอากาศร้อนและยังไม่ได้ทานข้าวตั้งแต่เช้า ซึ่งอาจเกิดอาการช็อกและเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำร่าง น.ส.ธนวรรณ ส่งสถาบันนิติเวชเพื่อตรวจหาสาเหตุของการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้งต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัยThailand




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อากาศร้อนจัด ! สาวช็อกเป็นลมเสียชีวิตกลางสะพานลอยห้างดัง อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:08:58 41,172 อ่าน
TOP