x close

ภรรยาสาวสำนึกผิดหลังพ้นคุก แจ้งจับสามีพร้อมเครือข่ายค้ายาบ้า


ภรรยาสาวสำนึกผิดหลังพ้นคุก แจ้งจับสามีพร้อมเครือข่ายค้ายาบ้า

          ภรรยาสาวแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าจับกุมสามีตัวเอง หลังจับได้ว่าแอบค้ายาเสพติด เผยกลัวติดร่างแห หลังสำนึกได้ที่ได้รับพระราชทานอภัยโทษคดียาเสพติดเมื่อต้นปี

          วันที่ 22 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสืบสวนกองกำกับการ 2 กองบัญชาการสืบสวนภาค 8 นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นบ้าน นายดำรง พัฒนประดิษฐ์ อายุ 49 ปี บนถนนสาย อ.พระแสง-อ่าวลึก ม.9 ต.อิปัน อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี หลังจับกุมตัวนายดำรงได้ขณะขับรถกระบะนำยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด ลำเรียงส่งเอเยนต์ในพื้นที่

ภรรยาสาวสำนึกผิดหลังพ้นคุก แจ้งจับสามีพร้อมเครือข่ายค้ายาบ้า

          จากการตรวจค้นบ้านผู้ต้องหา พบยาบ้าจำนวน 6,000 เม็ดและยาไอซ์ 1 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ที่บริเวณฝ้าเพดานห้องครัว จึงสอบสวนขยายผลจับกุมเครือข่ายได้เพิ่มอีก 6 คน ได้ของกลางเป็นยาบ้ากว่า 4,000 เม็ด มูลค่าหลายล้านบาท พร้อมยึดรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุอีกจำนวน 5 คัน

          ทั้งนี้ พล.ต.ต. ดาวลอย เหมือนเดช ผบก.สส.ภ.8 เปิดเผยว่า ได้รับเบาะแสมาจากนางสาวเอ (นามสมมุติ) แฟนสาวของนายดำรง ที่เพิ่งพ้นโทษจากคดียาเสพติดเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา (ได้รับพระราชทานอภัยโทษ) โดยนางสาวเอ เล่าว่าตนมาทราบเรื่องทีหลังว่านายดำรงมีพฤติกรรมลักลอบค้ายาเสพติด ด้วยความที่ตนรู้สึกสำนึกในการได้รับอภัยโทษ และกลัวว่าจะติดร่างแหไปด้วย จึงติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่เพื่อทำแผนเข้าจับกุมในครั้งนี้


ภาพจาก brighttv.co.th
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
www.brighttv.co.th


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาสาวสำนึกผิดหลังพ้นคุก แจ้งจับสามีพร้อมเครือข่ายค้ายาบ้า อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:03:32 25,967 อ่าน
TOP