x close

จับเมียโหดร่วมมือกับกิ๊ก วางแผนฆ่าผัว กระหน่ำยิงดับคาเตียง


จับเมียโหดร่วมมือกับกิ๊ก วางแผนฆ่าผัว กระหน่ำยิงดับคาเตียง
(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล)

          ตำรวจเมืองสุพรรณฯ ตามจับภรรยาวัย 50 ปี พร้อมกิ๊ก ร่วมมือวางแผนฆ่าสามีตัวเอง โดยจะคอยเป็นนางนกต่อรายงานความเคลื่ยนไหวให้ชายชู้ทราบ ก่อนหาโอกาสบุกใช้ปืนลูกซองกระหน่ำยิงดับคาที่พัก

          วันที่ 22 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. อนุสรณ์ วนาปกรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำกำลังเข้าจับกุม นายเล็ก ศรีโมรา อายุ 62 ปี พร้อมของกลางเป็นปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และ นางพะเยาว์ พรมพุทธ อายุ 50 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมทั้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

          สำหรับการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านพัก หมู่ 3 ต.เดิมบางนางบวช เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นายบุญชู พรมพุทธ อายุ 59 ปี สามีของนางพะเยาว์ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงใต้ถุนบ้าน สภาพถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่กลางหลังและที่ใต้คางกว่า 10 นัด

          จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายบุญชูนั่งอยู่บนเตียง ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนที่แน่ชัด แอบซุ่มใช้อาวุธปืนยิงใส่นายบุญชู 1 นัด จากนั้นได้เดินเข้าไปจ่อยิงซ้ำอีกหลายนัดจนนายบุญชูเสียชีวิต แล้วจึงหลบหนีไป หลังเกิดเหตุทางชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี และชุดสืบสวน สภ.เดิมบางนางบวช ได้ร่วมมือสืบหาเบาะแสของคนร้ายจนทราบว่า นายเล็ก คือมือปืนที่ก่อเหตุดังกล่าว

          หลังจากจับกุมตัว นายเล็ก ได้ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากตนมาทำนาอยู่ใกล้บ้านของนายบุญชูและนางพะเยาว์ จากนั้นตนได้แอบมีสัมพันธ์กับนางพะเยาว์ กระทั่งนายบุญชูรู้เข้า จึงมีปากเสียงกับนางพะเยาว์ ตนจึงแอบนัดกับนางพะเยาว์วางแผนฆ่านายบุญชู โดยนางพะเยาว์จะคอยส่งข่าวความเคลื่อนไหวผู้ตายให้ตนรู้ และเมื่อสบโอกาสจึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายเล็กและนางพะเยาว์ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาว่ามีผู้สมรู้ร่วมคิดอีกหรือไม่ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับเมียโหดร่วมมือกับกิ๊ก วางแผนฆ่าผัว กระหน่ำยิงดับคาเตียง โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:54:08 29,913 อ่าน
TOP