x close

ทักษิณ ห่วง ยิ่งลักษณ์ กลัวไม่ได้ความเป็นธรรม คดีจำนำข้าว

ทักษิณ ห่วง ยิ่งลักษณ์ กลัวไม่ได้ความเป็นธรรม คดีจำนำข้าว

          อดีตนายกฯ ทักษิณ สัมภาษณ์พิเศษ ซีเอ็นเอ็น บอกห่วง "ยิ่งลักษณ์" ไม่ได้รับความเป็นธรรมคดีจำนำข้าว ไม่เชื่อมั่นเลือกตั้งที่จะเกิดเป็นประชาธิปไตย

          วานนี้ (22 พฤษภาคม 2558) เว็บไซต์สถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็น ของสหรัฐอเมริกา ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอการสัมภาษณ์พิเศษ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยมีความยาว 4.29 นาที เกี่ยวกับประเทศไทยในโอกาสครบรอบ 1 ปี คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ควบคุมอำนาจ ว่า รู้สึกกังวลเกี่ยวกับการพิจารณาตัดสินคดีของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายรัฐมนตรี จะไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว เพราะดูเหมือนว่าการพิจารณาคดีในครั้งนี้จะสันนิษฐานไปก่อนแล้วว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ มีความผิด จึงหวังว่าจะมีการพิจารณาคดีที่เป็นธรรม

          พร้อมกันนี้ พ.ต.ท. ทักษิณ ยังกล่าวด้วยว่า ต้องการผู้สนับสนุนของตนเองอยู่ในความสงบ ไม่ต้องการให้เกิดความรุนแรง แต่ก็มองว่า ไม่เชื่อมั่นว่าการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในครั้งหน้าจะเป็นประชาธิปไตย ตลอดจนยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ทำอะไรผิด เห็นได้ชัดจากการไม่มีหมายจับของตำรวจสากล แต่เป็นเรื่องของการเมือง และยังรอคอยเวลาที่จะได้กลับประเทศอีกครั้ง
 

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ห่วง ยิ่งลักษณ์ กลัวไม่ได้ความเป็นธรรม คดีจำนำข้าว อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2558 เวลา 00:10:36 10,064 อ่าน
TOP