x close

ชาวเน็ตสุดทน อัดคลิปคนจอดรถบนสะพาน ถามทำไมตำรวจไม่จับ

ชาวเน็ตสุดทน อัดคลิปคนจอดรถบนสะพาน ถามทำไมตำรวจไม่จับ

          ชาวเน็ตสุดทน อัดคลิปคนจอดรถบนสะพานพระปกเกล้า ฝั่งธนบุรี ชี้จอดกันยาวจนล้นมาบนสะพาน ทั้งที่ตำรวจอยู่ไม่ไกลแต่กลับปล่อยไว้เฉย ๆ

          คงจะเป็นสิ่งที่เหลืออดจริง ๆ สำหรับชาวเน็ตชื่อ Somyong Pinij ที่ได้ออกมาแชร์คลิประบายความอัดอั้นในใจในวันนี้ (23 พฤษภาคม 2558) หลังพบว่ามีคนจำนวนมากนำรถมาจอดอยู่บริเวณริมถนนเชิงสะพานพระปกเกล้า ฝั่งธนบุรี แถมยังจอดกันจนล้นขึ้นมาบนสะพานเป็นแถวยาว ทั้งที่ถนนเส้นดังกล่าวนั้นมีเหตุการจราจรติดขัดหลายครั้ง อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังปล่อยปะละเลยไม่ดำเนินการใด ๆ อีกด้วย พร้อมระบุข้อความว่า

          "แชร์ด่วน เห็นเกือบทุกวันเลย หน้าโรงเรียนศึกษานารี เชิงสะพานพระปกเกล้าฝั่งธนบุรี จอดรถกันบนสะพานเลย จอดกันได้ไงตั้งแต่เช้ายันสาย ตำรวจไม่ทำไรเลย ก่อนมาถึงตรงนี้คือสี่แยกบ้านแขก เห็นตำรวจตั้งด่านจับมอเตอร์ไซค์อยู่เลย แต่พอเลยมาแค่ไม่กี่เมตรตำรวจกลับไม่ทำไรเลยปล่อยให้จอดกันอยู่ได้ มันหมายความว่าไง......"

          ทางด้านชาวเน็ตก็ได้มีบางรายเข้ามาร่วมบ่นว่าถนนเส้นดังกล่าวมักจะมีปัญหารถติดหลายครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นบางคนก็มองว่า ทางโรงเรียนอาจจัดงานประชุมหรือจัดงานต่าง ๆ จึงทำเรื่องขอตำรวจไว้แล้วก็เป็นได้

          อย่างไรก็ตามยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาแสดงความเห็นค้านต่อคลิปที่ปรากฏ โดยชี้ว่าตนไม่เชื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นทุกวัน เพราะจะมีคนนำรถมาจอดเยอะ ๆ เช่นนี้แค่เสาร์-อาทิตย์เท่านั้น หากเป็นวันจันทร์-ศุกร์ รถเหล่านี้ก็คงจะโดนล็อกล้อไปแล้ว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Somyong Pinij



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตสุดทน อัดคลิปคนจอดรถบนสะพาน ถามทำไมตำรวจไม่จับ โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2558 เวลา 15:04:41 68,954 อ่าน
TOP