x close

น่านั่งไหมล่ะ เมื่อจีนผุดเหล่าฮีโร่ Avengers เป็นคนขับแท็กซี่ Uber


Avengers  เป็นคนขับแท็กซี่ Uber

            ก็อยากลองนั่งเหมือนกันนะ จีนผุดเหล่าฮีโร่เอเวนเจอร์ส (Avengers) ขับรถแท็กซี่อูเบอร์ (Uber) มาเต็มครบทีมเลยทีเดียว

            วันที่ 21 พฤษภาคม 2558 เว็ยไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยภาพ เหล่าฮีโร่เอเวนเจอร์ส ทั้ง ไอรอนแมน แบล็ควิโดว์ กัปตันอเมริกา ฮัล์ค และธอร์ กลายมาเป็นคนขับแท็กซี่อูเบอร์ พาผู้โดยสารไปส่งถึงที่แบบฟรี ๆ ซึ่งนี่เป็นโปรโมชั่นบริการพิเศษ "อูเบอร์ ฮีโร่คาร์" (Uber HeroCar) ที่มีขึ้นในย่านเมืองเฉิงตูและกวางโจว เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และนอกจากโปรโมชั่นนี้แล้ว ยังมีโปรโมชั่นส่วนลด แพ็กเกจพิเศษ และตั๋วฟรี ให้ลูกค้าอูเบอร์ไปชมภาพยนตร์ Avenger: Age of Ultron อีกด้วย

Avengers  เป็นคนขับแท็กซี่ Uber

            แคมเปญพิเศษนี้เกิดขึ้นท่ามกลางกระแสการกวาดล้างบริการแท็กซี่ชนิดเว็บ-เบส ที่ให้เจ้าของรถที่เป็นสมาชิกอูเบอร์เอารถของตนออกมาวิ่งบริการรับ-ส่งลูกค้า ซึ่งทางการจีนเคยบุกจู่โจมถึงที่อูเบอร์ออฟฟิศทั้งในเมืองเฉิงตูและกวางโจวมาแล้ว โดยทางการระบุว่าการให้บริการเช่นนี้ผิดกฎหมาย เนื่องจากผู้ขับไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถแท็กซี่

            อย่างไรก็ตามทางอูเบอร์ไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ระบุเพียงจะประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และก็ยังคงออกโปรโมชั่นเอาใจลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโปรโมชั่นส่วนลด ที่ทำให้ค่าโดยสารแท็กซี่อูเบอร์ถูกกว่าแท็กซี่ปกติ ส่งผลให้ค่อย ๆ ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นตามลำดับ

Avengers  เป็นคนขับแท็กซี่ Uber

Avengers  เป็นคนขับแท็กซี่ Uber


ภาพจาก ebrun.com ,zhuanche.juhangye.com ,sohu.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่านั่งไหมล่ะ เมื่อจีนผุดเหล่าฮีโร่ Avengers เป็นคนขับแท็กซี่ Uber อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:30:05 13,628 อ่าน
TOP