x close

ของเขาถึกจริง หนุ่มถูกยิงรอดตายหวุดหวิด เพราะไอโฟน 5C รับกระสุนแทน

ไอโฟน 5C

               หนุ่มอังกฤษรอดตายหวุดหวิดจากเหตุถูกยิง ไอโฟน 5C ในกระเป๋าเสื้อช่วยรับกระสุนแทน

             เว็บไซต์ข่าวไอทีวี รายงานในวันที่ 22 พฤษภาคม 2558 ว่า มีเหตุคนถูกยิงที่เมืองเชสเตอร์  ประเทศอังกฤษ โดยเหยื่อคือ นายแดเนียล เคนเนดี้ วัย 25 ปี มีแผลถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณหน้าท้อง แต่ยังสามารถพาตัวเองกลับไปยังแฟลตที่ตนอาศัยแล้วโทรเรียกเจ้าหน้าหน่วยฉุกเฉินให้มาช่วยเหลือได้ 

             ขณะที่คนร้ายที่ลั่นกระสุนคือชายวัยรุ่นอายุ 19 ปี ชื่อ ไรอัน ดักแกน รายงานระบุว่า เหยื่อเกิดปากเสียงกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ที่ไปปิดวาล์วน้ำซึ่งส่งไปยังที่พักของตน และถูกคนร้ายคนร้ายคนดังกล่าวชักอาวุธปืนออกมายิง เจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมตัวคนร้ายได้หลังจากนั้น พร้อมพบปืนของกลางที่คนร้ายนำไปซ่อนไว้ในพุ่มไม้

             ด้านอาการบาดเจ็บของเหยื่อแม้แผลจะสาหัส แต่ก็โชคดีที่รอดตายมาได้ เนื่องจากโทรศัพท์ไอโฟน 5C เคสสีเขียวที่เขาพกไว้ในกระเป๋าเสื้อ รับกระสุนส่วนหนึ่งไว้แทน แรงกระสุนอัดจนโทรศัพท์บิดงอผิดรูปไป และเมื่อดูจากร่องรอยกระสุนที่ปรากฏแล้วพบว่าเป็นกระสุนลูกปราย เจ้าหน้าที่หน่วยสอบสวนกล่าวเมื่อเห็นสภาพโทรศัพท์ว่า ถ้าไม่ได้เจ้านี่ไว้ รับรองคนโดนยิงตายไปแล้วแน่นอน


ภาพจาก Cheshire Police
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของเขาถึกจริง หนุ่มถูกยิงรอดตายหวุดหวิด เพราะไอโฟน 5C รับกระสุนแทน อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2563 เวลา 15:45:32 14,873 อ่าน
TOP