x close

รวบหนุ่มใบ้ ลักพาตัวเด็ก 4 ขวบจาก รพ. หวังพาไปข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ

รวบหนุ่มใบ้ ลักพาตัวเด็ก 4 ขวบจาก รพ. หวังพาไปข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ

          รวบหนุ่มใบ้ ลักพาตัวเด็กหญิงวัย 4 ขวบ หวังพาไปข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ ก่อนปล่อยทิ้งไว้จนคนมาพบ รับสารภาพเกิดอารมณ์ทางเพศก่อนลงมือ

          เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 พฤษภาคม 2558 พล.ต.ท. วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภ.7 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันแถลงผลจับกุม นายธวัชชัย ขวัญแห้ง อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลักพาตัว ด.ญ.มิ้น (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ จากศาลาพักญาติที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จ.กาญจนบุรี หวังไปข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ ก่อนนำไปปล่อยที่ชายเขาเขต ต.เกาะสำโรง อ.เมืองกาญจนบุรี

          สำหรับการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ด.ญ.มิ้น (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ ได้ถูกคนร้ายลักพาตัวไปจากห้องพักญาติภายในที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จนต่อมาในเวลาประมาณ 07.00 น. ของวันเดียวกัน จึงมีพลเมืองดีพบตัว ด.ญ.มิ้น เดินอยู่บริเวณถนนข้างศาลเจ้าพ่อเขาตก ในสภาพหวาดกลัว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เดินทางไปตรวจสอบและพาตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องหาเดินป่วนเปี้ยนอยู่ในที่โรงพยาบาลดังกล่าว ก่อนจะย่องเข้าไปลักตัวเด็ก พร้อมกับพาซ้อนท้ายขึ้นรถจักรยานยนต์ออกจากที่โรงพยาบาลไป กระทั่งเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมไว้ได้ พบว่าเป็นคนใบ้ โดยจากการสอบสวน นายธวัชชัยรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากตนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงตัดสินใจเดินเข้าไปในห้องพักญาติผู้ป่วย เมื่อเห็น ด.ญ.มิ้น ก็ทำการลักพาตัวไปยังบริเวณข้างศาลเจ้าพ่อเขาตกหวังข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ จึงพยายามกล่อมให้ ด.ญ.มิ้น นอนหลับนำไปทิ้งไว้ในป่า ก่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก กระทั่งมาถูกจับกุมในที่สุด และจากการสอบประวัติพบว่านายธวัชชัยเคยมีประวัติก่อคดีลักทรัพย์ภายในโรงพยาบาลดังกล่าวและพื้นที่ใกล้เคียงหลายครั้ง

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @MorningNewsTV3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มใบ้ ลักพาตัวเด็ก 4 ขวบจาก รพ. หวังพาไปข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2558 เวลา 00:11:52 11,373 อ่าน
TOP