x close

ช่างซ่อมรถผงะ เปิดฝากระโปรงรถเจองูเหลือมขดอยู่ในห้องเครื่อง


งูเหลือเข้ารถ

            ช่างซ่อมรถผงะ เปิดฝากระโปรงรถเจองูเหลือมขดอยู่ในห้องเครื่อง ด้านกู้ภัยรุดช่วยจับงูด้วยมือเปล่า ก่อนนำปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติ

            เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (23 พฤษภาคม 2558) เกิดเหตุมีผู้พบงูเหลือมเลื้อยเข้าไปอยู่ในรถยนต์กระบะโตโยต้า ไทเกอร์ ที่ร้านอำนวยการยาง ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191 สภ.เมืองตราด จึงประสานไปยังสมาคมกู้ภัยบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดให้ไปช่วยจับงูออกจากรถ ซึ่งทางสมาคมได้ส่ง นายธีรวัฒน์ โภคสมบัติ อาสาสมัครกู้ภัยเดินทางเข้าช่วยเหลือ 

            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ นายอุทัย อภิบาลศรี อายุประมาณ 65 ปี เจ้าของรถดังกล่าวได้ยืนรอเจ้าหน้าที่และคอยชี้จุดที่งูเข้าไปหลบอยู่ในห้องเครื่อง ใต้ฝากระโปรงรถ โดยพบว่าเป็นลูกงูเหลือมความยาวประมาณ 60 เซนติเมตร นายธีรวัฒน์จึงใช้วิธีนำไฟฉายกดที่หัวงูก่อนจะใช้มือเปล่าจับออกมา พบว่าบริเวณลำตัวลูกงูเหลือมตัวนี้มีร่องรอยเป็นแผลถลอก คาดว่าน่าถูกฝากระโปรงรถหนีบในจังหวะที่นำฝากระโปรงรถขึ้น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะนำลูกงูเหลือมตัวนี้ไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

            ด้าน นายอุทัย กล่าวว่า ตนและภรรยา พร้อมญาติ ได้ขับรถออกมาจากบ้านที่ ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด เพื่อออกไปโรงพยาบาลตราด แต่ได้แวะร้านอำนวยการยางเพื่อเติมลมยางและเติมน้ำกลั่น เมื่อเติมลมยางเสร็จแล้ว ช่างได้เปิดฝากระโปรงรถขึ้น แล้วก็ต้องตกใจกันทั้งตนทั้งช่าง เมื่อพบงูนอนขดตัวอยู่ในห้องเครื่อง ก่อนจะแจ้งให้กับตำรวจช่วยเหลือ

            ดูคลิปจับงูตัวนี้กันครับ

world_id:55606a8d38217a726b000001

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างซ่อมรถผงะ เปิดฝากระโปรงรถเจองูเหลือมขดอยู่ในห้องเครื่อง อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2558 เวลา 19:13:18 23,794 อ่าน
TOP