x close

แฉกระหน่ำ แอร์ คลับฟรายเดย์ คัมแบ็ค อ้างรูปสาวหลอกเงินคนอื่นอีก


 
แอร์ คลับฟรายเดย์

แอร์ คลับฟรายเดย์

  
             แอร์ คลับฟรายเดย์ โดนแฉอีกระลอก หลังสาวโวยถูกเอาภาพไปแอบอ้าง หลอกเงินผู้ชาย

             ก่อนหน้านี้เป็นมหากาพย์ดราม่าที่ทำเอาหลายคนต้องเงิบ !! สำหรับ "แอร์ คลับฟรายเดย์" หญิงสาวคนหนึ่งที่โทรไปเล่าเรื่องราว เมื่อมีสามีเดียวกันกับแม่ผ่านรายการคลับฟรายเดย์ จนกลายเป็นกระแสโด่งดัง ทำให้ทางรายการถึงกับขอนำเนื้อเรื่องมากสร้างเป็นซีรีส์ งานนี้คนดูติดกันงอมแงม ร้องไห้กันระนาว ก่อนที่จะมีคนแฉว่า แอร์ คลับฟรายเดย์ จริง ๆ แล้วเป็นคนลวงโลก เอาภาพของคนอื่นมาแอบอ้างเรียกร้องความสงสาร หลอกให้โอนเงินสารพัด พอถูกแฉสักพัก ชื่อของเธอก็เงียบหายไป

             แต่แล้วล่าสุด วันนี้ (23 พฤษภาคม 2558) คุณ twopeach สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ก็ได้ตั้งกระทู้ "แอร์คลับฟรายเดย์คัมแบ็คอีกแล้ว" มาแฉรัว ๆ ถึงมหากาพย์โกงภาค 2 ที่ตอนนี้มีผู้เสียหายโดนหลอกเงินไป (อีกแล้ว) ใช้วิธีคล้าย ๆ กัน คือเล่าเรื่องราวให้ตนเองน่าสงสาร เอารูปผู้หญิงสวย ๆ มาแอบอ้าง แต่พอผู้ชายขอดูรูป ขอเจอตัวก็อ้างว่าไม่สบายซะทุกที

             สุดท้ายความแตก หญิงสาวที่แอบอ้างรูปไปคนนั้นมีตัวตนจริง พร้อมบอกว่าอย่าไปหลงเชื่อ ตัวเธอนั้นชื่อพลอย มีลูกอายุ 7 ขวบ และก็ไม่เคยหลอกเงินใคร อีกทั้งระบุว่า ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองไม่ปลอดภัย เพราะมีมิจฉาชีพคอยส่องชีวิตเธอ อีกทั้งเตือนถ้ายังไม่หยุด จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแน่นอน นอกจากนี้นักสืบพันทิปยังบอกอีกว่า ชื่อบัญชีที่ให้ผู้ชายโอน ตรงกับบัญชีของ แอร์ คลับฟรายเดย์ เป๊ะ ๆ ด้วย

             ดราม่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ดูเหมือนว่ามีหลายคู่กรณีเหลือเกิน น่ากลัวจริง ๆ

แอร์ คลับฟรายเดย์

แอร์ คลับฟรายเดย์

แอร์ คลับฟรายเดย์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉกระหน่ำ แอร์ คลับฟรายเดย์ คัมแบ็ค อ้างรูปสาวหลอกเงินคนอื่นอีก อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2558 เวลา 11:51:39 34,193 อ่าน
TOP