x close

ยิ่งลักษณ์ โพสต์ อิ่มบุญได้กราบหลวงพ่อคูณ-ดีใจคนอีสานยังต้อนรับอย่างดี


 

               วันนี้ (24 พฤษภาคม 2558) นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "Yingluck Shinawatra" ระบุว่า ตนเองนั้นได้กลับมายังกรุงเทพฯ แล้ว จากการเดินทางไปกราบสรีระร่างหลวงพ่อคูณ รู้สึกอิ่มบุญมาก ๆ และอิ่มใจที่ชาวอีสานยังต้อนรับดีเหมือนเดิม

               "กลับมาถึงกรุงเทพฯ แล้วนะคะ ไปอีสานเที่ยวนี้ นอกจากจะได้อิ่มบุญร่วมพิธีสวดอภิธรรมและกราบสรีระสังขารหลวงพ่อคูณ และเลี้ยงพระเพลงานศพของคุณยายหลวย คุณแม่ของท่านอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ บุญรื่น ศรีธเรศ แล้ว ยังมีโอกาสไปกราบสักการะพระธาตุขามแก่น สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของพี่น้องชาวขอนแก่น และไปไหว้พระที่วัดหนองแวง



               นอกจากทำบุญแล้วยังได้รับประทานอาหารพื้นเมืองอร่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นปลาส้มของโปรด ไส้กรอกอีสาน แจ่วบอง แกงเห็ดเผาะกับข้าวเหนียวนุ่ม ๆ ตบท้ายด้วยข้าวโพด ขนมฝักบัวร้อน ๆ และกาแฟข้างทางที่อำเภอยางตลาดและอำเภอเชียงยืนอีกด้วยค่ะ ขอขอบคุณกับการต้อนรับที่อบอุ่นกับทุกคำอวยพรทุกกำลังใจที่มอบให้จากพี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่น กาฬสินธุ์และมหาสารคามมากนะคะ ความรู้สึกนี้ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปจากใจดิฉันค่ะแล้วจะกลับไปเยี่ยมใหม่นะคะ"






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ โพสต์ อิ่มบุญได้กราบหลวงพ่อคูณ-ดีใจคนอีสานยังต้อนรับอย่างดี อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:56:55 12,587 อ่าน
TOP