x close

คู่รักแห่ใช้บริการ ทริปเปลือยกาย เที่ยวสบาย ๆ แบบล่อนจ้อนในชุดวันเกิด



ทริปเปลือยกาย

             มาดู ทริปเปลือยกาย ล่องเรือสำราญในทะเลแคริบเบียน เสริมบรรยากาศสุดผ่อนคลาย สร้างความสัมพันธ์ดี ๆ แก่คู่รัก

             ในขณะที่หลายคนมองว่าการเปลือยกายในที่สาธารณะนั้นเป็นเรื่ออนาจาร แต่สำหรับคนบางกลุ่มพวกเขากลับมองมันเป็นเรื่องธรรมดา อีกทั้งยังรู้สึกผ่อนคลายอย่างยิ่งยวดหากจะได้เปลือยกายในวันสบาย ๆ ท่องเที่ยวไปร่วมกับคนที่รัก ดังเช่นทริปเปลือยกายที่ เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ จะนำมาแนะนำเราในวันที่ 22 พฤษภาคม 2558

             โดย ทริปเปลือยกายดังกล่าว ได้รับการจัดตั้งขึ้นโดย แนนซี่ เทียแมนน์ ผู้อำนวยการบริษัทชุดชั้นใน แบร์ เนสเซสซิตีส์ นำเสนอทริปพักผ่อนในวันหยุดบนเรือสำราญที่เปิดอิสระให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนกันในชุดวันเกิดของพวกเขา โดยไม่ต้องเกรงสายตาที่จ้องมองอย่างตัดสินจากคนอื่น ๆ 

             แนนซี่ ซึ่งจัดทริปดังกล่าวมานานถึง 25 ปีแล้ว เผยว่า เธอได้ไอเดียในการจัดทัวร์หลังจากที่เธอและสามีได้ใช้ช่วงเวลาในวันหยุดร่วมกันโดยไม่ต้องสวมเครื่องแต่งกายใด ๆ มันทำให้เธอค้นพบความสุขและผ่อนคลายอย่างน่าประหลาด ทั้งยังทำให้เธอรู้สึกยอมรับในเรือนร่างของตัวเอง ยอมรับตัวเองมากขึ้น

ทริปเปลือยกาย

             ด้วยเหตุนี้เธอจึงเริ่มตั้งบริษัทจัดทัวร์เปลือยกายขึ้นมา เพื่อให้คนที่มีความชอบในแบบเดียวกันได้เดินทางไปยังสถานที่ที่น่าทึ่ง โดยทริปที่ใหญ่ที่สุดของเธอนั้นมีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางไปบนเรือถึง 2,100 คนในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้เมื่อเทียบกับในปี 2535 ที่มีนักท่องเที่ยวเพียง 500 คน กับเรือเพียง 1 ลำ กิจการของเธอก็ได้รับความนิยมขึ้นและมีคนเปิดใจรับความคิดดังกล่าวมากขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละปี จนในปี 2553 มีนักท่องเที่ยวมาร่วมทริปของเธอถึง 30,000 คน บนเรือ 45 ลำ  

         ทั้งนี้ทริปเปลือยกายดังกล่าวจะเปิดบริการให้เฉพาะนักท่องเที่ยวที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ขณะที่แนนซี่ได้ยืนยันว่า บรรยากาศภายในทริปนั้นเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย โดยไม่มีบรรยากาศทางเพศเข้ามาเกี่ยวข้องดังที่คนส่วนใหญ่คิดด้วย

ทริปเปลือยกาย

ภาพจาก cruisenude.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักแห่ใช้บริการ ทริปเปลือยกาย เที่ยวสบาย ๆ แบบล่อนจ้อนในชุดวันเกิด อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2558 เวลา 21:36:58 54,533 อ่าน
TOP