x close

รุดช่วยเหลือวัยรุ่น 4 ราย พยายามฆ่าตัวตายด้วยกัน เพราะน่าตื่นเต้นดี



          รุดช่วยเหลือวัยรุ่น 4 ราย พยายามฆ่าตัวตายด้วยกันหลังพบผ่านโปรแกรมแชท เพราะเป็นเรื่องสนุก น่าตื่นเต้น ไม่คิดว่าจะทำสำเร็จอยู่แล้ว 

            วันที่ 23 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อีสท์ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยบริการฉุกเฉินของจีน ได้เข้าช่วยเหลือวัยรุ่น 4 ราย ที่พยายามฆ่าตัวตายด้วยกันด้วยการจุดไฟเผาถ่าน รมควันตัวเองอยู่ภายในอพาร์ทเม้นท์ที่ปิดทึบทั้งประตูและหน้าต่าง เพราะคิดว่าเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น 

            รายงานเปิดเผยว่า เด็กกลุ่มนี้ซึ่งประกอบด้วยเด็กหนุ่ม 2 ราย และเด็กสาว 2 ราย ได้พบกันผ่านโปรแกรมแชทในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งหมดจะมารวมตัวกันยังอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในเมืองจี๋หนาน มณฑลซานตง เพื่อพยายามฆ่าตัวตายด้วยกัน 

            ด้าน เสี่ยวถาน วัย 18 ปี หนึ่งในเด็กหนุ่มที่ถูกช่วยเหลือ เปิดเผยว่า เขาเรียนอยู่ที่เหอเป่ย์ และมาถึงจี๋หนานเพื่อพบเพื่อนใหม่เมื่อ 4 วันก่อนที่จะพยายามฆ่าตัวตายด้วยกัน ในวันที่เกิดเหตุพวกเขา 3 ใน 4 คนได้ดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปเป็นจำนวนมาก ก่อนจะจุดไฟเผาถ่านในอพาร์ทเม้นท์หลังจากที่ปิดประตูและหน้าต่างจนหมด จากนั้นพวกเขาก็หมดสติไป

            เมื่อถามว่าทำไมพวกเขาจึงพยายามฆ่าตัวตาย เสี่ยวถานบอกเพียงว่า มันเป็นเพียงความสนุกเท่านั้น และเขาก็ไม่คิดว่าจะมีโอกาสฆ่าตัวตายสำเร็จเท่าไรนัก อย่างไรก็ตามทั้งหมดที่เขารู้ก็คือ หนึ่งในเพื่อนใหม่ของเขากำลังอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างสูงในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย 

            ทั้งนี้เด็กสาวจากฮาร์บิน ผู้มีการซึมเศร้า เป็นคนเดียวที่จากกลุ่มไปเพียงไม่นานก่อนการฆ่าตัวตาย เธอเป็นผู้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ จนเมื่อแพทย์บุกเข้าไปช่วยเหลือก็พบเด็กอีก 3 รายที่นอนหมดสติอยู่บนพื้นแล้ว แต่นับว่ายังโชคดีที่สามารถช่วยชีวิตทั้งหมดไว้ได้ทันเวลา



รุดช่วยเหลือวัยรุ่น 4 ราย พยายามฆ่าตัวตายด้วยกัน เพราะน่าตื่นเต้นดี
 

ภาพจาก shanghaiist.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุดช่วยเหลือวัยรุ่น 4 ราย พยายามฆ่าตัวตายด้วยกัน เพราะน่าตื่นเต้นดี อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2558 เวลา 09:58:08 19,310 อ่าน
TOP