x close

สาวผวาหนุ่มโรคจิตขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ปล้ำ-ทำร้ายร่างกาย !

ไล่ปล้ำ ทำร้ายร่างกาย

          สาวพิมายผวา หนุ่มโรคจิตขี่ จยย.ไล่ปล้ำและทำร้ายร่างกายบนทางเปลี่ยว จนได้รับบาดเจ็บ ตำรวจเร่งติดตามตัวดำเนินคดี

          เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านถูกคนร้ายลวนลามและทำร้ายร่างกายบนถนน ที่ ต.ธารละหลอด อ.พิมาย จ.นครราชสีมา พบนางชนาภา (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ซึ่งได้พาหลานสาว คือ น.ส.แมว (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ที่เป็นผู้เสียหายเข้าร้องเรียน โดยระบุว่าได้รับบาดเจ็บจากการถูกคนร้ายทำร้ายร่างกาย อยู่ในสภาพหวาดผวา ร่างกายมีรอยแผลหลายจุด อาทิ หน้าผากแตก ขอบตาซ้ายช้ำเขียว เป็นแผลบริเวณแขนซ้าย เขา และเท้าซ้าย จนต้องใช้ผ้าพันแผลปิดทับไว้

ไล่ปล้ำ ทำร้ายร่างกาย
    
          ทั้งนี้ น.ส.แมว เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. ของวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อมุ่งหน้าไปยังตลาดพิมายเมืองใหม่ เพื่อซื้อของมาขายที่บ้านซึ่งทำเป็นประจำทุกวัน แต่วันดังกล่าวขณะขับรถออกจากบ้านมาได้ประมาณ 4 กิโลเมตร ตามถนนสายพิมาย-จักราช ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 7-8 บ้านคล้า ต.สัมฤทธิ์ อ.พิมาย มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขี่ตามหลังรถมา ตนสังเกตเห็น จึงเร่งเครื่องหนี แต่คนร้ายรีบขับตามพร้อมใช้มือมาจับที่หน้าอกและบริเวณคอของตน ก่อนพยายามใช้มือมาปิดสวิตช์กุญแจรถ ตนจึงตัดสินใจเร่งเครื่องรถหนีแต่รถเสียหลักล้มลงข้างทาง คนร้ายก็จอดรถเพื่อจะทำร้ายร่างกาย แต่โชคดีมีรถขับตามมาทำให้คนร้ายรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางตลาดพิมาย  ตนจึงรีบร้องขอความช่วยเหลือให้ช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย และหน่วยกู้ภัยให้นำส่ง รพ.พิมาย

ไล่ปล้ำ ทำร้ายร่างกาย

          น.ส.แมว กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ที่บริเวณถนนดังกล่าว เคยมีชาวบ้านในเขต ต.ธารละหลอด อ.พิมาย หลายคนเคยถูกดักชิงทรัพย์หลายรายแล้ว ตนจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็ว

          ด้าน พ.ต.ท. ศักดิ์ธนา  แจ้งไพร พนักงานสอบสวน สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา สันนิษฐานว่า อาจจะเป็นคนที่มีปัญหาทางจิต ซึ่งอาศัยในหมู่บ้านบริเวณนี้ ก่อนรับแจ้งความไว้ในคดีลวนลามและพยายามฆ่า พร้อมกับประสานพนักงานสืบสวนสอบสวน เพื่อเร่งตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

world_id:5562bef438217ace52000000


ภาพจาก ราการยกทัพข่าวเช้า
ที่มาจากรายการยกทัพข่าวเช้า pptv ช่อง 36


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวาหนุ่มโรคจิตขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ปล้ำ-ทำร้ายร่างกาย ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:02:54 10,628 อ่าน
TOP