x close

แมน ศุภกิจ โร่แจงภาพพัวพันเครือข่ายยูฟัน ยันถูกแอบอ้าง



แมน ศุภกิจ โร่แจงภาพพัวพันเครือข่ายยูฟัน ยันถูกแอบอ้าง

             แมน ศุภกิจ เข้าพบตำรวจหลังปรากฏภาพอยู่ในงานของบริษัทยูฟันฯ ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เผยปรึกษาทนายดำเนินคดีแล้ว ด้านตำรวจเตรียมเรียก อู๊ด เป็นต่อ และบี้ สุกฤษฏิ์ เข้าให้ปากคำ

            วันที่ 25 พฤษภาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีแชร์ลูกโซ่ เครือข่ายของบริษัท ยูฟัน สโตร์ จำกัด ล่าสุดวันนี้ นายศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ หรือแมน ดารานักแสดงชื่อดัง เข้าให้ปากคำต่อ พล.ต.ท. สุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) กรณีมีภาพถ่ายร่วมกับแม่ข่ายบริษัทยูฟันฯ ถูกเผยแพร่ออกมา

แมน ศุภกิจ โร่แจงภาพพัวพันเครือข่ายยูฟัน ยันถูกแอบอ้าง

            ทั้งนี้ นายศุภกิจ ยืนยันว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางบริษัทยูฟันฯ แต่อย่างใด แค่มีบุคคลที่ตนนับถือเข้ามาชักชวนให้เข้าร่วมฟังการบรรยายของทางบริษัท แต่ตนก็ไม่ได้เข้าร่วมสมัครสมาชิกแต่อย่างใด ในส่วนที่มีรูปถ่ายนั้นตนถูกนายอาเล็กซ์ ขอให้ถ่ายรูปด้วยพร้อมกับขอให้ทำมือสัญลักษณ์เป็นรูปตัวยูดังรูปที่ปรากฏ ซึ่งตนเป็นบุคคลสาธารณะจึงยินยอมทำตาม

            อย่างไรก็ตามเมื่อทราบเรื่อง ตนได้ทำการปรึกษาทีมทนายความเพื่อแจ้งความดำเนินคดีแล้ว หลังถูกนำภาพไปใช้แอบบอ้าง จนทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง

            ด้าน พล.ต.ท. สุวิระ เผยว่า หลังจากนี้จะเชิญ นายธีระชาติ ธีระวิทยากุล หรือ อู๊ด เป็นต่อ นักแสดงตลก รวมถึงนักแสดงและบุคคลมีชื่อเสียงอีกหลายท่าน อาทิ นายสุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว หรือ บี้ เดอะสตาร์ เข้าให้ปากคำว่ามีความเกี่ยวพันกับเครือข่ายยูฟันฯ อย่างไร

            สำหรับคดีนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 1,236 คน ความเสียหายราว 237 ล้านบาท เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาไปแล้ว 25 คน จับกุมได้แล้ว 17 คน และยังหลบหนีอีก 8 คน 


 เกาะติด ข่าวยูฟัน สโตร์ แบบอัพเดททั้งหมด



ภาพจาก Instagram mantangman

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมน ศุภกิจ โร่แจงภาพพัวพันเครือข่ายยูฟัน ยันถูกแอบอ้าง โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:20:42 9,946 อ่าน
TOP