x close

ดาบตำรวจเครียดหนี้นอกระบบ ผูกคอดับคาโรงพัก 3 วัน เพิ่งพบศพ

ดาบตำรวจเครียดหนี้นอกระบบ ผูกคอดับคาโรงพัก 3 วัน เพิ่งพบศพ
 
         สลด ! ดาบตำรวจ สน.แสมดำ ผูกคอเสียชีวิตคาโรงพัก 3 วันเพิ่งเจอศพ หลังกลิ่นลอยคลุ้ง คาดสาเหตุมาจากเครียดหนี้นอกระบบ ไปกู้มาค้ำประกันรุ่นน้องสอบเข้าตำรวจ

         วันที่ 25 พฤษภาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจผูกคอเสียชีวิตภายในห้องทำงานของ พ.ต.ท. พัศวีร์ กำเนิดดี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.แสมดำ จึงรุดไปตรวจสอบ

         ที่เกิดเหตุ พบห้องถูกล็อกจากภายใน และมีกลิ่นเหม็นคลุ้งลอยออกมา เจ้าหน้าที่จึงได้พยายามงัดประตูเข้าไป พบศพ ด.ต. สุทิน บุญช่วย อายุ 48 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ฝ่ายปราบปราม สน.แสมดำ สวมชุดตำรวจครึ่งท่อน ใช้สายเคเบิลทีวีรัดคอตัวเองแขวนไว้กับเหล็กดัดติดห้องเอกสาร เบื้องต้น คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน และจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล ส่วนภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นข้าวของแต่อย่างใด

         ทั้งนี้จากการสอบถามทราบว่า ก่อนหน้านี้ ด.ต. สุทิน ได้ไปกู้เงินนอกระบบมาช่วยค้ำประกันให้รุ่นน้องคนหนึ่ง เพื่อสอบเข้ารับราชการตำรวจ เป็นเงินจำนวน 40,000 บาท ประกอบกับระยะหลังมีปากเสียงกับภรรยาเรื่องเงินที่กู้มา เกรงว่าจะไม่ได้คืนและหากถูกฟ้องร้องก็อาจจะเสื่อมเสียในหน้าที่การงาน จึงเกิดการระหองระแหงเรื่อยมา จึงคาดว่า น่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะได้เรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น
ภาพจาก เฟซบุ๊กเพจ รวมพล คนกู้ภัย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจเครียดหนี้นอกระบบ ผูกคอดับคาโรงพัก 3 วัน เพิ่งพบศพ อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2558 เวลา 17:26:53 34,588 อ่าน
TOP