x close

สลด เกิดเหตุกระบะเล็กชนท้ายรถบรรทุก ดับคาซากรถ 1 สาหัส 1


      
เกิดเหตุกระบะเล็กชนท้ายรถบรรทุก ดับคาซากรถ 1 สาหัส 1

           เกิดเหตุรถกระบะเล็กพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้ออย่างจัง ส่งผลให้ทั้งคนขับและคนนั่งข้างถูกอัดติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยคนเจ็บ พบคนขับอาการสาหัส ขณะที่นักเรียนสาวฝึกงานที่นั่งมาข้าง ๆ เสียชีวิตคาที่

           วันที่ 25 พฤษภาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเล็กชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บติดคาซากรถ 2 ราย บริเวณจุดกลับรถบ้านปากดง ตรงข้ามสุสานปากดง ถ.อุดรธานี-หนองบัวลำภู ต.นิคมสงเคราะห์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์และหน่วยกู้ชีพ

           โดยที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 80-9754 หนองบัวลำภู จอดอยู่ในลักษณะจะเลี้ยวกลับรถ ด้านท้ายรถบรรทุก 6 ล้อพบรถกระบะขนาดเล็กสีขาว ทะเบียน ฒล.-8086 กรุงเทพมหานคร ติดคาด้านท้ายสภาพพังยับเยินครึ่งคัน มีคนติดคาซากรถ 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตออกมา โดยผู้บาดเจ็บเป็นคนขับรถกระบะดังกล่าวคือ นายนพรัตน์ อุปะชาคำ อายุ 22 ปี เป็นพนักงานของบริษัทเกียรตินาคิน อุดรธานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส และผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สุดารัตน์ โคตวิทย์ อายุ 19 ปี นักเรียน ปวส.วิทยาลัยอาชีวอุดรธานี และเป็นนักเรียนฝึกงานบริษัทดังกล่าว

           จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนพรัตน์ มีงานด่วนที่ จ.หนองบัวลำภู และได้พาผู้ตายซึ่งเป็นนักเรียนฝึกงานไปด้วย พอถึงที่เกิดเหตุนายนพรัตน์น่าจะไม่ทันระวังว่าขับตามรถบรรทุกดังกล่าว ซึ่งกำลังชิดเลนขวาเพื่อเตรียมเลี้ยวกลับตรงจุดกลับรถ ทำให้ชนท้ายเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้นายนพรัตน์และผู้ตายติดคาซากรถดังกล่าว ส่วนคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ได้หลบหนีไป
 
           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวคนขับรถบรรทุกดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เฉพาะกิจสามสองศูนย์ คนหัวใจหล่อ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เกิดเหตุกระบะเล็กชนท้ายรถบรรทุก ดับคาซากรถ 1 สาหัส 1 อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2558 เวลา 16:45:14 19,595 อ่าน
TOP