x close

ผู้โดยสารตื่น เมื่อหน้าต่างเครื่องบินหลุดออกมาได้ทั้งบานแบบนี้..



ผู้โดยสารตื่น เมื่อหน้าต่างเครื่องบินหลุดออกมาได้ทั้งบานแบบนี้..

                เผยคลิปผู้โดยสารบราซิล พบว่าหน้าต่างเครื่องบินหลุดออกมาได้ทั้งแผง แต่พนักงานต้อนรับแจง บอกไม่อันตราย

                เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอที่อาจทำให้คนที่กลัวการนั่งเครื่องบิน หวาดกลัวมากขึ้นไปอีก เมื่อมีผู้โดยสารรายหนึ่งพบว่าหน้าต่างเครื่องบินหลุดและสามารถแกะออกมาได้ทั้งแผง แต่เมื่อแจ้งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ก็ได้คำตอบว่าแม้จะหลุดมาทั้งบานแบบนี้ ก็ไม่เป็นอะไร ก่อนจะใส่กลับไปเหมือนเดิม

                ผู้โดยสารรายนี้คือนายเอดัวร์โด คาราม ได้โดยสารเครื่องบินของสายการบิน TAM Airlines จากเมืองริโอ ดิ จานีโร ไปยังนครเซาเปาโลของบราซิล และระหว่างที่เครื่องบินรอเทคออฟอยู่นั้น เขาก็พบว่าหน้าต่างเครื่องบินตรงแถวที่เขานั่งอยู่นั้นหลุดออกมาทั้งบาน จึงไม่รอช้า รีบบอกพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินทันที

                แต่แล้วพนักงานต้อนรับกลับมีท่าทีนิ่งเฉยมาก แม้หน้าต่างจะหลุดออกมาอย่างที่เห็น พร้อมกับบอกว่าไม่เป็นไร นั่นเป็นแค่บานหน้าต่างภายในของเครื่องบินเท่านั้น

                ทั้งนี้ สำหรับกรณีดังกล่าว พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้ชี้แจงว่า ไม่ได้ถือว่าเป็นอันตรายสำหรับการบิน เพราะหน้าต่างเครื่องบินจะมี 2 ชั้น คือชั้นนอกและชั้นใน ซึ่งบานที่หลุดออกมานี้เป็นบานชั้นในเท่านั้น หน้าต่างบานนอกของเครื่องบินยังคงแข็งแรงดีนั่นเอง และแน่นอนว่าเหตุการณ์นี้ไม่ได้ทำให้เครื่องบินต้องดีเลย์แต่อย่างใด

 

world_id:5563e0cc38217a2617000000



ภาพจาก Eduardo Caram


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารตื่น เมื่อหน้าต่างเครื่องบินหลุดออกมาได้ทั้งบานแบบนี้.. อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2558 เวลา 14:32:11 43,577 อ่าน
TOP