x close

รุ่นพี่โพสต์สารภาพบาป รู้สึกผิดมีอะไรกับน้องรหัส..!



             รุ่นพี่โพสต์สารภาพบาป รู้สึกผิดตลอดชีวิต หลังไปกินเหล้ากับรุ่นน้องจนเมา และอาสาพาน้องไปส่งห้อง และดันเกิดพลาดไปมีอะไรกับน้องรหัสเข้า           

            เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2558 ในเว็บบอร์ดพันทิป ได้มีสมาชิกรายหนึ่งตั้งกระทู้เล่าประสบการณ์ที่ทำให้เจ้าตัวช็อคและรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต ชื่อว่า "ประสบการณ์ตรงน้องรหัส 18+ เครียดมาก" ระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างตนเองที่อยู่ปี 2 กับรุ่นน้องคนหนึ่ง ที่เกิดขึ้นระหว่างการรับน้องที่เข้ามาใหม่ หลังตนเองถูกรุ่นน้องจับได้ว่าเป็นพี่รหัสเลยถูกทำโทษด้วยการให้เลี้ยงขนม แต่กลับไปลงเอยที่ร้านเหล้าจนรุ่นน้องเมาไม่ได้สติ จึงอาสาพาน้องไปส่งที่น้องก่อนจะเกิดเรื่องที่ทำให้รู้ผิดตลอดชีวิต 

ดังรายละเอียดต่อไปนี้

         "สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่ง เรียนมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกทม เมื่อไม่นานนี้มีเรื่องเล่าที่ทำให้ผมต้องช็อคและรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต คือทุกปีจะมีเด็กเข้าใหม่เป็นน้องปี 1 ซึ่งผมอยู่ปี 2 ก็เป็นทำเนียมกันจะมีพี่รหัสและน้องรหัส ซึ่งตอนน้องเข้ามาใหม่จะไม่ให้น้องรหัสรู้ว่าใครเป็นพี่รหัสแต่ถ้าน้องจับได้จะถูกน้องลงโทษ แต่ผมดันพลาดและน้องรหัสรู้แล้วว่าผมเป็นพี่รหัส ซึ่งผมก็ต้องโดนลงโทษและผมก็บอกน้องเขาว่าอย่าลงโทษพี่แรงนะเดี๋ยวพี่จะพาไปเลี้ยงขนมซึ่งน้องเขาก็เป็นคนขี้อ้อนน่ารักมากเขาก็พูดเล่นกับผม แล้วเราก็หยอกกันไปมา

    จนตกดึกน้องทักมาหาผมว่า "ไหนหล่ะที่จะเลี้ยงขนม" ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเลยออกไปรับน้องเขาแล้วว่าจะพาไปร้านนมใกล้ๆ แต่เพื่อนโทรมาชวนไปนั่งดื่มเหล้าที่ร้านแห่งหนึ่ง ผมเลยจะปฏิเสธน้องเขา แต่น้องเขาบอกจะไปกับผมด้วย เราเลยไปด้วยกัน ตอนนั้นก็สั่งเหล้ามากิน แต่ผมเป็นคนดื่มน้อยและเพื่อนผมเทเหล้าให้น้องรหัสผมดื่ม แต่ผมก็บอกว่าอย่าให้น้องดื่ม แต่น้องเขาบอกว่า "เขาเคยดื่มกับเพื่อนผู้ชายบ่อย ๆ " ผมจึงวางใจได้ว่าน้องไม่เมาง่ายๆ(คือเป็นห่วงนะ)

    พอเริ่มดึกผมก็เมาล่ะ น้องรหัสผมก็เมาและเดินเซๆ ผมจึงขอตัวกลับก่อนและจะพาน้องไปส่งที่หอ(แต่ผมไม่ได้คิดอะไรนะ) ตอนนั้นน้องพูดไม่ค่อยรู้เรื่องเลย ผมก็ไปส่งเขาที่หอ แต่ห้องน้องอยุ๋ชั้น 4 และไม่มีลิฟ เลยต้องเดินพาน้องขึ้นไป และผมได้ทำสิ่งที่ผิดพลาดมากที่สุดในชีวิตเลย . . . ..  ผมมีอะไรกับน้องรหัสTT ซึ่งมันแย่มาก  (รู้สึกผิดมาก อารมณ์มันพาไปจริงๆ)  . . ...ผมตื่นมาและปลุกน้องและพยายามจะพูดขอโทษและถามอะไรน้องเขาแต่ไม่ทันฟังน้องก็ตบหน้าผมและไล่ผมออกจากห้องซึ่งผมรู้สึกผิดมาก  น้องไม่ยอมคุยกับผม และหลบหน้าผม หนีผม ผมบอกใครไม่ได้ ไม่งั้นเธอจะเสีย ผมควรทำยังไงดีครับ และผมรู้สึกช๊อคมากไม่ใช่ที่เรามีอะไรกันน่ะ..แต่ที่ช๊อคคือผมได้น้องรหัสเป็นผู้ชาย"


          สำหรับเรื่องดังกล่าว คงเป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้กับนักศึกษาและคนวัยเรียน หลาย ๆ คนถึงการใช้ชีวิตในช่วงนี้อย่างไม่ประมาท ไม่เช่นนั้นตกเป็นเหยื่อของอารมณ์ชั่ววูบ และควรคิดให้มาก ๆ เพราะเรื่องบางอย่างไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้อีก

         
ที่มา Pantip  

ภาพจาก fluidr.com/photos/toffyz (ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)

    

   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุ่นพี่โพสต์สารภาพบาป รู้สึกผิดมีอะไรกับน้องรหัส..! อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2558 เวลา 00:21:50 48,518 อ่าน
TOP