x close

พนักงานกรูรุมตื้บ ! หนุ่มยิงเจ้าของร้านอุปกรณ์แพทย์ ขณะทำแผน


พนักงานกรูรุมตื้บ ! หนุ่มยิงเจ้าของร้านอุปกรณ์แพทย์ ขณะทำแผน

พนักงานกรูรุมตื้บ ! หนุ่มยิงเจ้าของร้านอุปกรณ์แพทย์ ขณะทำแผน

           มือยิงยอมรับฉุนขาดเหตุไม่ให้เปลี่ยนคืนเครื่องช่วยหายใจ เผยก่อนก่อเหตุเพิ่งไปซ้อมยิงปืน ส่วนอาการผู้บาดเจ็บ 2 ราย ล่าสุด เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย ส่วนภรรยาเจ้าของร้านปลอดภัยแล้ว

           จากกรณีเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (25 พฤษภาคม 2558) นายประสิทธิ์ ต่อมณี ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงนายวรพงศ์ โอภาสเจริญกิจ อายุ 51 ปี เจ้าของบริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ทางแพทย์จนเสียชีวิต อีกทั้งยังได้ยิง นางทิติยา โอภาสเจริญกิจ อายุ 53 ปี ภรรยาของนายวรพงศ์ และนายนคร เครือสุนทรวานิช อายุ 36 ปี ผู้จัดการร้านดังกล่าวจนอาการสาหัส ก่อนจะหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง เข้าจับกุมตัวได้เสียก่อน ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

           ล่าสุด (26 พฤษภาคม) จาการสอบสวนเพิ่มเติม นายประสิทธิ์ ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุเกิดจากตนโกรธแค้นที่ซื้อเครื่องช่วยหายใจจากบริษัทดังกล่าวไปให้แม่ แต่พอใช้ไปกลับพบว่าอุปกรณ์มีปัญหาสัญญาณเตือนแปลก ๆ และเหมือนมีการปล่อยสารบางชนิด ทำให้ร่างกายของแม่ รวมถึงร่างกายตนและญาติในบ้านสุขภาพแย่ลงไปด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ตนได้เดินทางมาขอเปลี่ยนอุปกรณ์ดังกล่าว แต่ทางบริษัทผู้ตายไม่ให้ความร่วมมือ ตนจึงรู้สึกโกรธมาก โดยวันเกิดเหตุช่วงเช้าตนตั้งใจไปซ้อมยิงปืนที่สนามยิงปืน ย่านคลองหลอด ก่อนจะนำอาวุธปืนของตัวเองไปก่อเหตุที่บริษัทดังกล่าว โดยที่ทางบ้านของตนไม่ทราบเรื่องมาก่อน สุดท้ายตนฝากขอโทษแม่ และฝากถึงน้องชายตนให้ช่วยดูแลแม่ด้วย

พนักงานกรูรุมตื้บ ! หนุ่มยิงเจ้าของร้านอุปกรณ์แพทย์ ขณะทำแผน

พนักงานกรูรุมตื้บ ! หนุ่มยิงเจ้าของร้านอุปกรณ์แพทย์ ขณะทำแผน

           จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายประสิทธิ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ และในระหว่างที่ทำแผนอยู่นั้น นายประสิทธิ์ได้ยกมือไหว้ขออโหสิกรรมกับพนักงานของบริษัททุกคน รวมถึงญาติผู้ตายและคนเจ็บ แต่กลุ่มพนักงานไม่รับคำขอโทษ พร้อมตะโกนด่าด้วยความโกรธแค้นและพยายามจะเข้ามารุมประชาทัณฑ์ กระทั่งมาถึงจุดทำแผนจุดสุดท้ายที่บริเวณด้านหน้าบริษัท ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาพยายามหลบหนีแต่ถูกตำรวจจับกุมได้ กลุ่มพนักงานดังกล่าวต่างกรูเข้ามารุมประชาทัณฑ์นายประสิทธิ์ จนเจ้าหน้าที่ต้องยกเลิกการทำแผนในจุดดังกล่าว แล้วรีบนำตัวนายประสิทธิ์ ขึ้นรถกลับโรงพักทันที

           ด้าน พ.ต.อ. ชำนาญ เอกพิทักษ์พง พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.หลักสอง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาตนได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค ว่า นายนคร ผู้จัดการบริษัท ที่ได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่ท้องเสียชีวิตแล้ว ส่วนนางทิติยาภรรยาของผู้ตาย อาการปลอดภัยแล้ว และในวันพรุ่งนี้ (27 พฤษภาคม) ตนและตำรวจที่เกี่ยวข้องจะเข้ามาทำแผนอีกครั้ง หลังจากทำแผนเสร็จสิ้นทางพนักงานสอบสวนจะคุมตัวนายประสิทธิ์ไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีต่อไป


ภาพจาก ครอบครัวข่าว3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานกรูรุมตื้บ ! หนุ่มยิงเจ้าของร้านอุปกรณ์แพทย์ ขณะทำแผน อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2558 เวลา 17:48:27 72,670 อ่าน
TOP