x close

ยิงเหี้ยม กราดกระสุนกว่า 60 นัด สังหารครู-ผู้ใหญ่บ้านปัตตานี

กราดกระสุนกว่า 60 นัด สังหารครู-ผู้ใหญ่บ้านปัตตานี
 
            คนร้ายดักยิงครูและผู้ใหญ่บ้าน อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี เสียชีวิต 2 ราย พบกระสุนกว่า 60 ปลอก ตำรวจตั้งปม 2 ประเด็นการเมืองท้องถิ่น-สร้างสถานการณ์ในพื้นที่

           เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2558 เวลา 16.59 น. มีรายงานเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้รถยนต์กระบะขับปาดหน้ารถเบนซ์ยิงครูและผู้ใหญ่บ้าน ในเขตพื้นที่ อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายอับดุลริฮีม ดือเระ ครูโรงเรียนบ้านแบรอ ม.3 ต.หนองแรด และนายอิสมาแอ มูซอ ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.หนองแรด

กราดกระสุนกว่า 60 นัด สังหารครู-ผู้ใหญ่บ้านปัตตานี

           พ.ต.อ. มนตรี คงวัดใหม่ ผกก.สภ.ยะหริ่ง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวคือ ทางคุณครูกลับมาจากการสอนที่โรงเรียนในพื้นที่ อ.ยะหริ่ง ไปที่บ้านพัก แล้วขับรถเก๋งไปรับญาติซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้าน เพื่อเข้าไปทำธุระในเมืองปัตตานี เมื่อขับรถออกมาได้ไม่นาน กลุ่มคนร้ายที่ดักซุ่มอยู่ ใช้อาวุธสงครามยิงเข้าใส่รถคันดังกล่าว ทำให้ทั้งครูและผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่กว่า 60 นัด เป็นอาวุธสงครามเอ็ม 16 อาก้า และปืนขนาด 11 มม.

           เบื้องต้นจากการสอบสวนพบว่ามีประเด็นเรื่องของการขัดแย้งการเมืองท้องถิ่น เพราะคนร้ายน่าจะเล็งเป้าหมายไว้ที่ตัวของผู้ใหญ่บ้าน แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่ตัดประเด็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบ

กราดกระสุนกว่า 60 นัด สังหารครู-ผู้ใหญ่บ้านปัตตานี

กราดกระสุนกว่า 60 นัด สังหารครู-ผู้ใหญ่บ้านปัตตานี







ภาพจาก เฟซบุ๊ก อาสาสมัครกู้ชีพสันติ ปัตตานี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก อาสาสมัครกู้ชีพสันติ ปัตตานี , สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงเหี้ยม กราดกระสุนกว่า 60 นัด สังหารครู-ผู้ใหญ่บ้านปัตตานี อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2558 เวลา 11:30:42 24,671 อ่าน
TOP